05:35, Thứ Bảy, 04/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc Hội thao Quốc phòng cho hơn 1000 sinh viên K20 học tập GD Quốc phòng và An ninh

Thứ sáu, 28/10/2022, 11:45

Sáng nay, ngày 28/10/2022, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thao quốc phòng cho hơn 1000 sinh viên K20 sau thời gian học tập, rèn luyện Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Nhà trường.

Toàn cảnh hội thao

Tham dự và chỉ đạo tại hội thao có TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm GD QP&AN; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng; Trung tâm GDQP&AN và hơn 1000 sinh viên K20 đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm.

Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng và các thầy cô Trung tâm GDQP&AN dự khai mạc hội thảo

Hội thao Quốc phòng là một trong những hoạt động sôi nổi được Trung tâm GDQP&AN tổ chức cho sinh viên trong thời gian học tập GD QP&AN với các nội dung như: Điều lệnh đội ngũ, Ném lựu đạn trúng đích, thực hành bắn súng, chạy vũ trang. Qua thời gian tổ chức Hội thao đã chọn được nhiều cá nhân xuất sắc, qua đó đã nâng cao chất lượng dạy và học môn học GDQP – AN.

Hội thao được tổ chức sôi nổi đã góp phần củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng rèn luyện thực hành quân sự, bản lĩnh chiến đấu cho sinh viên. Đồng thời xây dựng ý thức trách nhiệm công dân đối với sự nghiệp quốc phòng toàn dân, nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng, tích cực tham gia xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng an ninh bảo vệ Tổ quốc.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thao:

Phần thi chạy vũ trang

Phần thi thực hành bắn súng

Phần thi ném lựu đạn trúng đích

Phần thi điều lệnh đội ngũ

Thầy cô cùng với các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Hội thao Quốc phòng cho hơn 1000 sinh viên K20 học tập GD Quốc phòng và An ninh tại Trường Đại học Hùng Vương diễn ra thành công tốt đẹp và đầy ý nghĩa, hành trình học tập QP&AN đã thắp lên ngọn lửa của thế hệ trẻ, ghi dấu lại những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc…. Tin tưởng rằng, các sinh viên HVU sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam lớn mạnh và phát triển./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN