11:38, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

06 sinh viên của HVU được trao học bổng KOVA lần thứ 20 năm 2022

Thứ bảy, 26/11/2022, 14:34

Sáng ngày 26/11/2022, tại Đại học Bách Khoa - Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải  thưởng và học bổng KOVA lần thứ 20, với các hạng mục gồm: Kiến tạo, Sống đẹp, Triển vọng và Học bổng nghị lực cho sinh viên nghèo vượt khó.

Giải thưởng KOVA là giải thưởng ra đời với mục đích thúc đẩy các nghiên cứu khoa học vì cộng đồng; các hành động nhân văn, lan tỏa tinh thần sống đẹp trong xã hội và hỗ trợ cho sinh viên trong toàn quốc. Trải qua gần 20 năm, Giải thưởng KOVA đã tôn vinh, trao giải thưởng cho nhiều cá nhân và tập thể cũng như tiếp sức cho hàng ngàn em sinh viên trên cả nước.

Năm 2022, Giải thưởng KOVA - Lần thứ 20 chính thức khởi động ở đầy đủ các hạng mục. Trường Đại học Hùng Vương có 06 sinh viên được trao học bổng KOVA ở hạng mục Học bổng nghị lực dành cho Sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

 

Sinh viên HVU cùng sinh viên đến từ các Trường đại học công lập trong cả nước nhận Học bổng
hạng mục Nghị lực

Tham dự chương trình có GS. TS Nguyễn Thị Doan - Nguyên Phó Chủ tịch nước - Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam - Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng KOVA; PGS. TS Nguyễn Thị Hòe - Chủ tịch Tập Đoàn Sơn KOVA; đại diện Lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương cùng 150 tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng và học bổng.

Trong số 153 sinh viên nghèo vượt khó học giỏi được nhận Học bổng KOVA đến từ 52 Trường Đại học công lập trên cả nước, Trường Đại học Hùng Vương vinh dự có 06 sinh viên được nhận học bổng hạng mục Nghị lực. Các sinh viên: Đặng Thu Hồng – Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Nghiêm Thị Ánh Nguyệt – Khoa Ngoại ngữ; Nguyễn Thị Mỹ Huyền – Khoa GDTH&MN; Dinh Thị Mỷ - Khoa Ngoại ngữ; Hà Thị Thảo – Khoa GDTH&MN; Tráng Thị Hoa – Khoa GDTH&MN.

Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương tại Lễ trao giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 20

Qua 20 lần tổ chức, Giải thưởng KOVA đã vinh tặng hàng trăm công trình khoa học ứng dụng, tấm gương người tốt việc tốt, cũng như trao phần thưởng và học bổng cho hơn 1.000 sinh viên trên khắp cả nước. Giải thưởng KOVA không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc cho các tập thể, cá nhân được vinh danh mà còn có sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội. Hy vọng các sinh viên được nhận học bổng nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện để tiếp bước truyền thống vẻ vang hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Tin bài: Tú Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN