09:08, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nhận học bổng nâng bước thủ khoa năm 2022

Thứ năm, 01/12/2022, 20:00

Ngày 1/12/2022, chương trình vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa 2022” được tổ chức tại 2 điểm cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do báo Tiền Phong tổ chức đã trở thành một hoạt động thường niên có ý nghĩa, nhằm tuyên dương, trao tặng học bổng cho các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào ở các trường đại học, học viện trong cả nước. 

Sinh viên Hà Thị Huế nhận học bổng khen thưởng của chương trình

Năm nay, Ban Tổ chức chương trình đã trao học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2022” cho 140 tân sinh viên là thủ khoa đầu vào có hoàn cảnh khó khăn của các trường đại học trên cả nước. Trong số đó, sinh viên Hà Thị Huế - K20 ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương là một trong những sinh viên đạt top điểm đầu vào cao (29.75 điểm). Tại chương trình, sinh viên Hà Thị Huế mang đến câu chuyện về cuộc đời mình rất cảm động, gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng em luôn cố gắng học tập phấn đấu vươn lên, em đã đạt được ước mơ và khát vọng trở thành sinh viên trường đại học (đạt được danh hiệu thủ khoa đầu vào).

Tin tưởng rằng, với môi trường học tập tiên tiến, sự tận tình dạy bảo của các thầy cô trình độ cao cùng các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại của Nhà trường sẽ là những nguồn lực quan trọng, để sinh viên Hà Thị Huế bay cao bay xa hơn nữa trên con đường chinh phục những thành công mới, trở thành tấm gương tiêu biểu của thế hệ trẻ, góp phần tô thắm thêm trang sử vàng hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hùng Vương./.

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN