17:20, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU ĐỒNG HÀNH LỰA CHỌN HƯỚNG ĐI CHO TƯƠNG LAI CÙNG CÁC SĨ TỬ 2K5 NĂM 2023

Thứ ba, 30/05/2023, 11:52

Năm 2023, Trường Đại học Hùng Vương tuyển sinh 19 ngành và sử dụng các phương thức (Mã trường THV):

1Xét tuyển kết quả Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023.

2. Xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12 ở bậc THPT.

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển để xét vào các ngành (trừ các ngành sư phạm, điều dưỡng) đạt 18,0 trở lên (đã tính điểm ưu tiên).

- Sử dụng học lực lớp 12 để xét tuyển vào các ngành Sư phạm và Điều dưỡng. Các ngành SP Toán, SP Văn, SP Tiếng Anh, GD Tiểu học, GD Mầm non yêu cầu học lực lớp 12 đạt loại giỏi; các ngành SP Âm nhạc, GD Thể chất, Điều dưỡng yêu cầu học lực lớp 12 đạt loại khá trở lên

3. Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

Hoạt động đồng hành lựa chọn hướng đi cho tương lai cùng sĩ tử 2k5 tại các trường THPT, Ngày hội tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh - Việc làm... là chương trình có ý nghĩa quan trọng. Tại các buổi tư vấn, các cán bộ, chuyên gia làm công tác tuyển sinh của Nhà trường đã giúp các em học sinh được tiếp cận những thông tin hữu ích liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, các ngành nghề mà Trường Đại học Hùng Vương đang đào tạo. Từ đó, giúp học sinh có những định hướng và sự lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai, phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương với tinh thần vui tươi, nhiệt huyết đã mang đến Ngày Hội nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đầy sôi động, trẻ trung.

Thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sĩ tử trong chương trình tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh và việc làm tại các trường THPT trên địa bàn các tỉnh trong khu vực./.

Một số hình ảnh đoàn công tác tuyển sinh Trường ĐH Hùng Vương tại các trường THPT:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN