03:40, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Công đoàn cơ sở Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ sáu, 12/05/2023, 20:20

Chiều nay, ngày 12/5/2023 Công đoàn cơ sở Trường ĐH Hùng Vương long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Toàn cảnh Đại hội

Đoàn Chủ tịch và đoàn Thư ký lên làm việc

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phùng Quang Vinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ cùng đại diện Lãnh đạo các Ban của Liên đoàn.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có: TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và hơn 120 đoàn viên tiêu biểu trong toàn trường.

Đ/c Dương Thị Bích Liên - Chủ tịch Công đoàn phát biểu Khai mạc Đại hội

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CĐCS Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới kế thừa phát huy những kết quả của nhiệm kỳ cũ, tiếp tục chủ động, tích cực, đoàn kết, thống nhất cùng toàn thể đoàn viên thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra và nhiệm vụ chính trị được giao phó.

Đồng chí Phùng Quang Vinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại diện Lãnh đạo các tổ chức Đoàn, Hội…  của Trường ĐH Hùng Vương tặng hoa chúc mừng…

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành CĐCS khóa XXII, nhiệm kỳ 2023-2028

Ban Chấp hành CĐCS khoá XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội

Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu CĐCĐ Trường ĐH Hùng Vương lần thứ XXII nhiệm kỳ 2023-2028

Nhiệm kỳ 2017 - 2022 CĐCS Trường ĐHHV mặc dù có sự biến động về nhân sự và công tác tổ chức nhưng được sự quan tâm lãnh chỉ đạo sát sao của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ Trường ĐHHV, Ban Thường vụ CĐCS, sự phối hợp của các đơn vị, tổ chức đoàn thể của trường, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của từng cán bộ đoàn viên, với sự năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, BCH CĐCS Trường ĐHHV đã tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Đại hội đã đề ra.

Những kết quả đạt được góp phần nâng cao nhận thức về mọi mặt cho đội ngũ CBVCNLĐ, nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong công tác, gương mẫu rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

BCH CĐCS Trường ĐHHV cũng thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CBVCNLĐ, vận động CBVCNLĐ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS Trường ĐH Hùng Vương lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 11 đồng chí.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Đại hội đại biểu CĐCS Trường ĐH Hùng Vương:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội

Thông qua Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu

Thông qua Báo cáo (tóm tắt) tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028 và Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022

Một số ý kiến thảo luận tại Đại hội

Ban Chấp hành họp phiên thứ nhất

Chia tay các đ/c UV Ban Chấp hành, UV UBKT thôi không tham gia khóa mới

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN