06:37, Thứ Ba, 07/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương đón tiếp và làm việc với tình nguyện viên giảng dạy Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc

Thứ tư, 14/06/2023, 17:36

Chiều nay, ngày 14/6/2023 Trường ĐH Hùng Vương đón tiếp và làm việc với tình nguyện viên giảng dạy Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc tới nhà trường.

Toàn cảnh chương trình

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa các tình nguyện viên tại chương trình

Tiếp và làm việc với các tình nguyện viên có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Về phía các tình nguyện viên có TS.Tưởng Trọng Mẫu - Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Đông Hoa; ThS. Giang Hoa - Giáo viên giảng dạy tiếng Trung Quốc tại Trung tâm hợp tác giao lưu ngôn ngữ giữa Trung Quốc và nước ngoài; ThS. Vương Tử Đào - Giáo viên giảng dạy tiếng Trung Quốc. Các tình nguyên viên đều có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho người nước ngoài.

03 tình nguyện viên giảng dạy bộ môn Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc đến Trường ĐH Hùng Vương

Đại diện tình nguyên viên phát biểu tại chương trình

Tại chương trình TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương đã tiếp đón các tình nguyện viên trong không khí hữu nghị và thân tình. Cùng đó, tại buổi gặp mặt các đơn vị liên quan đã trao đổi các nội dung, kế hoạch giảng dạy của các tình nguyện viên tại Bộ môn Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc thuộc Khoa Ngoại ngữ Nhà trường. Chương trình hợp tác trao đổi tình nguyện viên nước ngoài giúp tăng cường chất lượng giảng dạy ngoại ngữ tiếng Trung Quốc cho các sinh viên nhà trường, đồng thời tiếp tục thực hiện các nội dung hợp tác giữa Trung tâm hợp tác giao lưu ngôn ngữ Trung Quốc và nước ngoài, sự phối hợp của Đại sứ quán Trung Quốc cho các hoạt động trao đổi hợp tác trong thời gian tới với Trường ĐH Hùng Vương.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN