13:14, Thứ Bảy, 04/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Đối thoại sinh viên cấp trường năm học 2023 - 2024 thành công tốt đẹp

Thứ ba, 28/11/2023, 16:36

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, ngày 28/11/2023 Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên cấp trường năm học 2023 - 2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị đối thoại có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường; giảng viên, cố vấn học tập các lớp sinh viên, cán bộ QLSV và gần 500 sinh viên đại diện cho hơn 4000 sinh viên hệ chính quy của Nhà trường.

Hội nghị đối thoại sinh viên cấp trường là hoạt động thường niên để sinh viên trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, khúc mắc… trong học tập rèn luyện cũng như các hoạt động khác. Đồng thời là dịp để Nhà trường lắng nghe ý kiến phản hồi, đề xuất nguyện vọng chính đáng của sinh viên, trên cơ sở đó cải tiến, điều chỉnh công tác tổ chức đào tạo, bổ sung cơ sở vật chất, thực hiện tốt và kịp thời hơn nữa các chế độ chính sách cho người học…. nhằm tạo điều kiện và phục vụ tốt nhất cho hoạt động học tập, rèn nghề cũng như cuộc sống của sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Với phương châm “Tất cả vì người học”, Trường Đại học Hùng Vương luôn chú trọng tăng cường công tác lãnh đạo, nâng cao tinh thần trách nhiệm của CB, GV, VC, xác định tất cả vì người học, tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo và phục vụ người học, đẩy mạnh huy động các nguồn lực để đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất, đặc biệt là đổi mới cơ chế phục vụ, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, rèn luyện, nâng cao chất lượng phục vụ sinh viên và coi đây là yêu cầu, nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường đối với sinh viên. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn, Nhà trường luôn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến, đề xuất chính đáng của sinh viên để Nhà trường có cơ sở thực hiện ngày càng tốt hơn nữa chất lượng đào tạo và công tác phục vụ sinh viên.

Các sinh viên đối thoại trực tiếp tại Hội nghị

Các đơn vị chức năng đối thoại, trả lời các ý kiến của sinh viên tại chương trình

Đại diện các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh môi trường trả lời các ý kiến của sinh viên tại Hội nghị

Hội nghị đối thoại sinh viên cấp trường năm học 2023 - 2024 thành công tốt đẹp. Thành công của Hội nghị là cơ sở để Lãnh đạo trường, các CB, GV, VC tiếp tục lãnh chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ hoàn thành tốt các mục tiêu trong công tác đào tạo, với tinh thần “tất cả vì người học”, lấy người học làm trung tâm của công tác đào tạo, hiện thực hóa các cam kết của nhà trường với sinh viên trong năm học và những năm tiếp theo.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN