01:55, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổng kết khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho gần 1000 sinh viên Trường Đại học Hùng Vương - Gala Hẹn hò Thanh xuân

Thứ tư, 13/04/2022, 22:24

Tối nay, ngày 13/4/2022, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi Tổng kết khóa học Giáo dục QP&AN và Gala Hẹn hò Thanh xuân cho gần 1000 sinh viên Trường Đại học Hùng Vương sau thời gian học tập, bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh tại Nhà trường.


Toàn cảnh buổi Tổng kết khóa học GDQP&AN - Gala Hẹn hò Thanh xuân cho gần 1000 sinh viên HVU

Tham dự buổi Tổng kết có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Qua khóa học với những kỹ năng được trang bị các sinh viên được trưởng thành hơn sẽ đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Tham gia khóa học GDQP&AN, sinh viên được trang bị kiến thức về các vấn đề tư duy lý luận trong đường lối quân sự của Đảng, nội dung cơ bản về công tác quốc phòng an ninh, nghệ thuật quân sự Việt Nam, chiến lược “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch với cách mạng Việt Nam…. Đồng thời được rèn luyện tác phong, nếp sống kỷ luật trong quân đội. Kết thúc khóa học, sinh viên trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành để đủ điều kiện cấp chứng chỉ Giáo dục QP&AN khi tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt, ngoài các buổi học kiến thức, sinh viên còn được hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc, giao lưu văn nghệ, thể thao, cùng trải nghiệm với những chuyến hành trình khám phá các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng Đất Tổ… Kết thúc khóa học, 100% sinh viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ GD QP&AN, trong đó tỉ lệ sinh viên Khá Giỏi rất cao.

Trong khuôn khổ chương trình, tiếp nối truyền thống đầy tự hào hằng năm, nhằm khích lệ các thí sinh trúng tuyển vào Trường với kết quả xét tuyển cao và các sinh viên nhập học đầu tiên, HVU dành tặng hàng trăm suất học bổng có giá trị cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho tân sinh viên Đại học chính quy K19 - thế hệ sinh viên đặc biệt đánh dấu cột mốc HVU tròn 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hùng Vương.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương
và TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường trao thưởng 5.000.000đ
cho 30 sinh viên trúng tuyển nhập học đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2021


Các Thầy, Cô Lãnh đạo trường trao thưởng 1.000.000đ cho 100 sinh viên trúng tuyển nhập học đầu tiên
trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2021

Tiếp đó là chương trình Gala Hẹn hò Thanh xuân do sinh viên biểu diễn với những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa giàu tính nghệ thuật thể hiện tài năng, lý tưởng cách mạng của thế hệ trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, nhưng không thiếu phần sôi động, hấp dẫn và quy mô.


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang tinh thần, sức sống, niềm khát khao của tuổi trẻ
được sinh viên Trường ĐH Hùng Vương biểu diễn tại đêm Gala

Trước đó, chương trình thi đấu thể thao đầy sôi động hấp dẫn cùng không khí ấm áp tình đồng đội trong bữa tiệc buffet đã diễn ra trang trọng cùng sự lưu luyến, những tình cảm khó quên của các bạn sinh viên K19 HVU trong những ngày tháng học quân sự.


Không khí từng bừng, náo nhiệt tại chương trình thi đấu thể thao với nhiều nội dung hấp dẫn của các "Chiến sĩ"

 
Ấm áp tình đồng đội trong bữa tiệc buffet với rất nhiều món ăn hấp dẫn dành cho các "Chiến sĩ"

Chương trình Tổng kết khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Gala Hẹn hò Thanh xuân kết thúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa, hành trình học tập QP&AN đã thắp lên ngọn lửa của thế hệ trẻ, ghi dấu lại những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc…. Tin tưởng rằng, các sinh viên HVU sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam lớn mạnh và phát triển./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN