14:40, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Niềm vui học bổng cho sinh viên sư phạm

Thứ sáu, 12/04/2013, 13:28

Ngày 10/4/2013, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã ký Quyết định số 265/QĐ-ĐHHV-CTCT&HSSV về việc cấp học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên sư phạm hệ đại học, cao đẳng chính quy.

Theo đó, các sinh viên hệ đại học sư phạm sẽ được hưởng học bổng từ học kỳ 3 đến hết học kỳ 7 và sinh viên hệ cao đẳng sư phạm từ học kỳ 3 đến hết học kỳ 5 (học kỳ 3 lấy kết quả trung bình chung học tập và rèn luyện của cả học kỳ 1 và học kỳ 2). Thời gian hưởng theo từng học kỳ và mỗi kỳ cấp 05 tháng.

Để có thể đạt được học bổng này, các sinh viên phải có kết quả học tập và rèn luyện từ Giỏi trở lên và không bị kỷ luật từ mức khiển trách trở lên trong kỳ xét học bổng. Mỗi lớp sẽ có từ 01 đến 02 sinh viên đủ tiêu chuẩn được nhận học bổng. Mức học bổng từng kỳ sẽ do Hiệu trưởng quyết định.

Đây không chỉ là niềm vui, nguồn động viên rất lớn đối với các sinh viên mà còn thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường trong việc khuyến khích phong trào học tập của sinh viên khối ngành sư phạm.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN