15:13, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức thành công Hội thảo “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình giáo dục Mầm non”

Thứ sáu, 22/03/2024, 17:53

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, chiều nay, ngày 22/3/2024 Khoa GD Tiểu học và Mầm non tổ chức thành công Hội thảo “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình giáo dục Mầm non”.

Toàn cảnh chương trình Hội thảo

Dự chương trình Hội thảo về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Lãnh đạo: Phòng Khoa học & Công nghệ; Trung tâm Đảm bảo Chất lượng; Lãnh đạo khoa GD Tiểu học và Mầm non; CB, GV khoa GD Tiểu học & Mầm non; khoa Khoa học Tự nhiên và sinh viên ngành Giáo dục Mầm non.

Về phía báo cáo viên có TS. GVC Đặng Út Phượng - GV Trường Đại học Thủ Đô.

TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

o cáo viên TS.GVC Đặng Út Phượng - GV Trường Đại học Thủ Đô chia sẻ tại Hội thảo

Hội thảo “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình giáo dục Mầm non” tập trung thảo luận các nội dung chính:

- Sự cần thiết ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình GDMN trong xu hướng đổi mới giáo dục hiện nay.

- Một số vấn đề lý luận về giáo dục STEM/STEAM cho trẻ mầm non.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức được hoạt động ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình GDMN phù hợp với khả năng, nhu cầu của trẻ; văn hoá và điều kiện thực tiễn của địa phương.

- Phát triển năng lực cho giáo viên tổ chức các hoạt động STEAM hiệu quả, phù hợp với khả năng của trẻ mầm non.

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn chia sẻ những vấn đề liên quan đến xu hướng ứng dụng giáo dục STEAM trong bậc học mầm non; giúp giảng viên, sinh viên bổ sung các vấn đề lý luận về STEM/STEAM; xác định được ưu thế và các mức độ ứng dụng STEAM của từng môn học, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong việc giảng dạy và học tập chuyên ngành giáo dục mầm non. Đồng thời, ứng dụng giáo dục STEAM trong xây dựng kế hoạch; thiết kế các hoạt động giáo dục STEAM; xây dựng môi trường giáo dục; tổ chức và đánh giá hoạt động giáo dục STEAM ở trường mầm non.

Một số hình ảnh Hội thảo:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN