18:13, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyển sinh năm 2023, triển khai công tác phối hợp tuyển sinh năm 2024

Chủ nhật, 07/01/2024, 15:25

Sáng nay, ngày 07/01/2023, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp tuyển sinh năm 2023, triển khai công tác phối hợp tuyển sinh năm 2024 với các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự chương trình, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ có Ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc; Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Giám đốc cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn của Sở.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Hiệu trưởng, đại diện Ban Giám hiệu gần 40 Trường THPT trên địa bàn tỉnh là những đối tác quan trọng của Trường Đại học Hùng Vương.

TS.Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng được đón các đại biểu về dự Hội nghị, đồng thời khẳng định công tác tuyển sinh năm 2023 của Nhà trường đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo của tỉnh Phú Thọ. Để đạt được kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực quyết tâm của thầy và trò Nhà trường cùng thương hiệu uy tín, chất lượng mà Nhà trường đã xây dựng, Trường Đại học Hùng vương đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp hiệu quả của các trường THPT. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục phát huy nội lực, tranh thủ ngoại lực, đặc biệt là sự ủng hộ, quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, chính quyền các địa phương trong tỉnh, sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhất là sự phối hợp hiệu quả của các trường phổ thông trên địa bàn trong công tác tuyển sinh nói riêng và các hoạt động chuyên môn khác nói chung, hướng tới sự hợp tác toàn diện, thiết thực và hiệu quả.

TS.Triệu Quý Hùng - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả công tác tuyển sinh năm 2023 và triển khai kế hoạch phối hợp với các trường phổ thông trong tuyển sinh năm 2024

Ông Phùng Quốc Lập - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ phát biểu tại Hội nghị

Các đồng chí Hiệu trưởng các trường THPT trao đổi ý kiến tại Hội nghị

TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu kết luận tại Hội nghị 

Tin tưởng rằng, với những kết quả đạt được trong công tác tuyển sinh năm 2023 cùng sự ủng hộ, quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng hành của các doanh nghiệp, đặc biệt là sự phối hợp toàn diện và hiệu quả của khối các trường THPT trong và ngoài tỉnh sẽ là cơ sở, động lực quan trọng để tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hướng đến một mùa tuyển sinh 2024 với những thành công cao nhất, góp phần vào thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN