15:30, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Tổng kết công tác phát triển đội ngũ giảng viên trình độ cao năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thứ bảy, 20/01/2024, 13:15

Sáng nay, ngày 20/01/2024, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Tổng kết công tác phát triển đội ngũ giảng viên trình độ cao năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 nhằm đánh giá công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giảng viên trình độ cao của Nhà trường trong thời gian qua.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể PGS, Tiến sĩ và NCS của Nhà trường.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Trong những năm qua, Trường ĐH Hùng Vương đã tập trung mọi nguồn lực, dành nhiều sự quan tâm cùng nhiều chính sách đãi ngộ để xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên đủ về số lượng và chất lượng. Trước những yêu cầu đổi mới của nền giáo dục Việt Nam và thực hiện các mục tiêu chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các NCS cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập nâng cao trình độ. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất với những cơ chế chính sách, chế độ hỗ trợ kịp thời, đảm bảo cho các NCS yên tâm học tập hoàn thành khóa học đúng tiến độ; các PGS, Tiến sĩ tiếp tục nghiên cứu, học tập để đạt được các điều kiện theo quy định phát triển lên trình độ cao hơn.

TS. Triệu Quý Hùng - Chánh Văn phòng báo cáo công tác phát triển đội ngũ Trường ĐH Hùng Vương năm 2023 và phương hướng năm 2024

Các cán bộ, giảng viên Nhà trường thảo luận tại Hội nghị

Hiện nay, tổng số đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương gần 400 người, trong đó có 304 giảng viên, tỷ lệ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ chiếm trên 30%, gần 40 giảng viên đang học NCS. Trong thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục cử cán bộ, giảng viên học tập lên những bậc học cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới.

Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng các Tân Tiến sĩ năm 2023

Hội nghị Tổng kết công tác phát triển đội ngũ giảng viên trình độ cao năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 thành công tốt đẹp. Công tác phát triển đội ngũ được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ hàng đầu. Trong những năm qua đội ngũ giảng viên trình độ cao của Trường ĐH Hùng Vương không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo của Nhà trường và thực tiễn xã hội, đồng thời góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN