00:37, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt tháng 4 năm 2024

Thứ bảy, 13/04/2024, 14:40

Sáng nay, ngày 13/4/2024, tại tỉnh Lạng Sơn, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học liên thông đợt tháng 4/2024.

Dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS. Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn có đại diện Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các đơn vị phối hợp liên kết: Trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội - Phân hiệu Lạng Sơn, Trường Cao đẳng Sư phạm và Trung tâm GDTX, Tin học và Ngoại ngữ tỉnh Lạng Sơn và gần 200 tân cử nhân, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng dự.

PGS. TS. Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Phan Thị Tình biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi kiến thức nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa tri ân các thầy cô

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và Lãnh đạo các đơn vị tham dự trao bằng tốt nghiệp

và chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đợt tháng 4/2024 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh trong cả nước, phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục của đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN