22:31, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy, Đại học liên thông đợt tháng 3 năm 2024

Chủ nhật, 10/03/2024, 14:54

Sáng nay, ngày 10/3/2024 Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy, Đại học liên thông đợt tháng 3 năm 2024.

Toàn cảnh chương trình

Dự chương trình có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị và gần 200 học viên, sinh viên ĐHCQ, ĐHLT của Nhà trường.

PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các học viên, sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường. PGS. TS Phan Thị Tình bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ, công dân tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh và thịnh vượng.

Đại diện các tân cử nhân phát biểu và tặng hoa cảm ơn các thầy cô

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các khoa chuyên môn trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Phát huy vai trò là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao của cả tỉnh, trong thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương đã tích cực phối hợp với các địa phương trong và ngoài tỉnh tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng cho mọi đối tượng, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức các cấp của tỉnh và khu vực. Qua đó tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại - là địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN