15:50, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Toán - Tin, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức “Hội thi giải toán sơ cấp năm 2017”

Thứ tư, 22/03/2017, 13:57

Trong không khí toàn trường sôi nổi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo trường, Khoa Toán - Tin, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi giải toán sơ cấp năm 2017. Đây là thường niên được Khoa Toán - Tin tổ chức, thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn khoa.

Hội thi có sự tham gia nhiệt tình của 04 đội thi giải toán sơ cấp và 7 đội thi  hùng biện đến từ các chi đoàn K12 ĐHSP Toán, K13 ĐHSP Toán, K14 ĐHSP Toán, K13 ĐHSP Toán-Lý… Trải qua các phần thi sôi nổi Chào hỏi, Tình yêu toán học, Toán học vui, Toán học và cuộc sống, Tư duy toán học, các đội thi đã thể hiện được sự thông minh, kĩ năng giải toán sơ cấp nhanh cũng như khả năng hùng biện, năng khiếu, sự khéo léo của mình.

Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất giải toán sơ cấp cho đội thi lớp K12 ĐHSP Toán, Giải Nhì: K13 ĐHSP Toán, K14 ĐHSP Toán và Giải Ba: K13 ĐHSP Toán Lý. Nhân dịp này, lãnh đạo Khoa Toán - Tin đã trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi Olympic toán cấp trường.

Hội thi giải toán sơ cấp được tổ chức thành công là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em sinh viên Khoa Toán - Tin, nhằm khuyến khích sinh viên tích cực tham gia các hoạt động học tập dưới nhiều hình thức, tăng cường sự yêu thích, đam mê tìm hiểu về Toán học trong sinh viên. Thông qua hội thi, sinh viên tích lũy thêm nhiều kiến thức về Toán sơ cấp góp phần củng cố vững kiến thức, giúp ích cho quá trình học tập và làm việc của sinh viên ngành Toán sau khi ra trường. Hội thi cũng là nơi để sinh viên trong toàn khoa giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của Đoàn viên thanh niên trong toàn liên chi.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

Bốn đội thi tham gia sôi nổi vào các phần thi

TS. Hoàng Công Kiên - Trưởng khoa Toán - Tin và TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Trưởng khoa
trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt giải Olympic cấp trường

TS. Hoàng Công Kiên - Trưởng khoa Toán - Tin trao giải nhất cho đội thi lớp K12 ĐHSP Toán

TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Trưởng khoa Toán - Tin trao giải nhì cho hai đội thi K13 ĐHSP Toán,
K14 ĐHSP Toán





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN