20:10, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Toán – Tin, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội thi “ Vật lí vui”- Lần thứ 3

Thứ sáu, 21/04/2017, 11:05

Trong không khí tưng bừng của những ngày tháng 4 lịch sử chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo trường, ngày 17 tháng 4 năm 2017 Khoa Toán - Tin tổ chức Hội thi " Vật lí vui " - Lần thứ 3. Tới dự với Hội thi có TS. Nguyễn Tiến Mạnh Phó trưởng khoa Toán - Tin, Lãnh đạo các phòng chức năng, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, cùng cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa.

Đây là lần thứ ba Khoa Toán - Tin tổ chức hội thi, thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn khoa. Trải qua vòng sơ loại giữa các lớp, đã lựa chọn 4 đội tham gia vòng chung kết cấp khoa.    

Nội dung thi gồm có: Màn chào hỏi, hiểu biết Vật lí, giải thích hiện tượng Vật lí, thực nghiệm và một phần giao lưu dành cho khán giả, các đội đã thể hiện thành công các phần thi của mình và ban giám khảo đã quyết định trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, cho các đội thi. Đặc biệt các đội thi đã tham gia phần thi " Tài năng " với các hình thức thể hiện khác nhau như: hát múa, sân khấu hóa… với phần thi này để khẳng định sinh viên ngành Toán - Tin, không chỉ học tập tốt mà còn có rất nhiều năng khiếu để tự tin tham gia các hoạt động khác của xã hội.

Đây thực sự là một sân chơi bổ ích giúp các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau về chuyên môn phục vụ cho việc học tập và cũng là môi trường để các em có thêm sự tự tin thể hiện trước công chúng, đồng thời rèn luyện tốt về chuyên môn nghiệp vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Các đội tham gia thi.


Các đội thi tham gia phần thi tài năng

TS. Nguyễn Tiến Mạnh - Phó trưởng Khoa Toán - Tin trao giải nhất cho đội

 

Th.S Cao Huy Phương trao giải nhì và giải ba cho các đội tham gia hội thi


Một số hình ảnh hội thi

Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN