16:03, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi khoa Khoa học Tự nhiên và Câu lạc bộ Hóa – Sinh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Chương trình "Rung chuông vàng"

Thứ sáu, 27/10/2017, 16:04

Ngày 24/10/2017, Liên chi khoa Khoa học Tự nhiên (KHTN) cùng với Câu lạc bộ Hóa – Sinh, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chương trình "Rung chuông vàng". Tới dự chương trình, có TS. Bùi Huy Toàn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường Đại học Hùng Vương, ThS. Trần Thành Vinh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; về phía Khoa KHTN có TS. Cao Phi Bằng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa, đặc biệt có sự góp mặt của các bạn lưu học sinh Lào Trường Đại học Hùng Vương.

Chương trình "Rung chuông vàng" được tổ chức là một sân chơi trí tuệ, hòa quyện không gian văn hoá và thấm đẫm tình hữu nghị Việt Lào bởi sự góp mặt của rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các lưu học sinh Lào.

Cuộc thi có sự tham gia tranh tài của 30 thí sinh đến từ các chi đoàn Khoa KHTN. Trong không khí vui vẻ, sôi nổi, khẩn trương, sau khi trải qua 30 câu hỏi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho sinh viên Nguyễn Thị Hồng Hạnh - K12 ĐHSP Sinh, giải thí sinh xuất sắc hai bạn Nguyễn Khánh Linh - K12 ĐHSP Sinh học và Nguyễn Thị Loan - K12 ĐHSP Hóa học.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

 

Đ/c Trần Thành Vinh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường phát biểu

Các bạn lưu sinh viên Lào trong tiết mục múa dân tộc đặc sắc

Đ/c Phùng Thị Lan Hương – Bí thư liên chi Khoa KHTN tặng hoa các bạn lưu học sinh Lào tham gia chương trình

30 thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng

TS. Cao Phi Bằng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa trao giải cho thí sinh đạt giải nhất và giải xuất sắc của cuộc thi

Các bạn lưu sinh viên Lào chụp ảnh lưu niệm cùng CB, GV, SV Khoa KHTN

                                                                                                Bài, ảnh: Khoa KHTN





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN