17:48, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh tổ chức “Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học”

Thứ tư, 18/09/2013, 20:30

 

Hòa trong không khí đón chào năm học mới, ngày 14/9/2013, Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức “Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học” tại Hội trường tầng 3 nhà điều hành - Trường Đại học Hùng Vương, TP. Việt Trì.

 

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Bà Lưu Thị Diễm Hằng – Giám đốc Chi nhánh Viettel Việt Trì cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh.

 

Hội nghị đã được nghe những ý kiến chỉ đạo cụ thể, sát sao của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và các báo cáo tham luận của lãnh đạo Khoa, các cán bộ, giảng viên đang giảng dạy ở Khoa về công tác quản lý đào tạo, các hoạt động nghiên cứu khoa học, về vấn đề đổi mới phương pháp kiểm tra đáng giá, đổi mới phương pháp giảng dạy… của Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh. Hội nghị còn được đón nhận ý kiến phát biểu đánh giá của Bà Lưu Thị Diễm Hằng – Giám đốc Chi nhánh Viettel Việt Trì – đại diện doanh nghiệp đóng trên địa bàn Việt Trì, Phú Thọ về chất lượng sinh viên Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh nói riêng và sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương nói chung sau khi ra trường, công tác tại Công ty. Bà đã trao một suất quà cho sinh viên Nguyễn Nhật Anh – sinh viên đạt thành tích xuất sắc của Khoa và cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác nhiều hơn với nhà trường để góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ và các vùng lân cận.

 

Hội nghị là một dịp để các cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh tự kiểm điểm, đánh giá lại chặng đường đào tạo 10 năm đại học đã qua và trao đổi để thống nhất những định hướng phát triển mới của Khoa trong tương lai. Đây cũng một trong những sự kiện góp phần hướng tới Lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học của Trường Đại học Hùng Vương dự kiến sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 12/10/2013. 

 

Sau đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

 
 

PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 
 

 

 

Các giảng viên và đại diện sinh viên trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

 
 

 

Bà Lưu Thị Diễm Hằng – Giám đốc Chi nhánh Viettel Việt Trì phát biểu và trao quà cho sinh viên Nguyễn Nhật Anh – sinh viên đạt thành tích xuất sắc của Khoa

 

Toàn cảnh Hội nghị

 
Tuyết Trinh




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN