00:26, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả ngành Quản trị Kinh doanh”

Thứ ba, 22/03/2016, 07:15

Nhằm tiếp bước thành công của hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả ngành Tài chính Ngân hàng”, ngày 19/03/2016, khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tiếp tục tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả ngành Quản trị kinh doanh” nhằm nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

Đến dự buổi hội thảo, về phía khách mời có Ông Chu Trung Kiên – Phó phòng Cơ điện và quản lý hạ tầng công ty Honda Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Đồng – Quản lý kinh doanh khu vực phía Bắc công ty TNHH Lạc Hồng; về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, các đồng chí lãnh đạo Khoa, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên Khoa KT& QTKD.

Tại hội thảo, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và chỉ rõ sự cần thiết của việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng làm việc hiệu quả để làm hành trang trước khi bước chân vào thị trường lao động là thực sự cần thiết giúp sinh viên tự khẳng định mình và nắm bắt được các cơ hội công việc tốt.

Cũng trong buổi hội thảo, ông Chu Kiên Trung – Phó phòng Cơ điện & quản lý hạ tầng công ty Honda Việt Nam đã có bài chia sẻ về “Kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh”. Với những kinh nghiệm làm việc nhiều năm, ông đã có những chia sẻ rất tâm huyết, thiết thực về những lỗi thường gặp của sinh viên khi mới tốt nghiệp và cách thức xử lý những tình huống phát sinh trong môi trường công việc thực tế.

Tiếp theo, ông Nguyễn Xuân Đồng – Quản lý kinh doanh khu vực phía Bắc công ty TNHH Lạc Hồng lên chia sẻ về “Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch trong tương lai” theo mô hình MNC, tức là Mục tiêu – Nguồn lực – Cách thức thực hiện nhằm đạt được kế hoạch đã đặt ra trong tương lai. Đây là một mô hình mới và hiệu quả đối với sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói riêng và sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD nói chung.

Ngoài ra, cựu sinh viên Đặng Quốc Việt – Trợ lý Marketing Mazda Phú Thọ, dưới góc độ là một cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã chia sẻ câu chuyện rất hữu ích về học tập và lập nghiệp cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội thảo đã thảo luận và thống nhất về sự cần thiết nâng cao các kỹ năng làm việc cho sinh viên. Với những chia sẻ quý báu của các chuyên gia, những người đã thành công trong lĩnh vực của mình sẽ giúp sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh nói riêng, sinh viên Khoa KT & QTKD nói chung học hỏi được các kỹ năng làm việc hiệu quả để có thể thành công với việc học tập trên giảng đường đại học cũng như đặt nền tảng cho thành công khi ra trường và cống hiến cho xã hội.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

TS. Đỗ Tùng – Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu chỉ đạo Hội thảo

ThS. Phạm Thị Thu Hường – Phó trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh khai mạc hội thảo

TS Đỗ Tùng – Phó hiệu trưởng, TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa KT&QTKD, ThS. Lê Văn Bắc – Phó trưởng khoa KT&QTKD thay mặt nhà trường và Khoa nhận hoa chúc mừng của ông Nguyễn Xuân Đồng – Quản lý kinh doanh khu vực phía Bắc công ty Lạc Hồng

Ông Chu Trung Kiên – Phó phòng Cơ điện & Quản lý hạ tầng công ty Honda Việt Nam phát biểu tại hội thảo

Ông Nguyễn Xuân Đồng – Quản lý kinh doanh KV phía Bắc công ty TNHH Lạc Hồng phát biểu tại hội thảo

Cựu sinh viên Đặng Quốc Việt chia sẻ kinh nghiệm làm việc

KHOA KT&QTKD





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN