15:24, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng đêm hội KINH TE’S GOT TALENT 2021 của HVU

Thứ năm, 29/04/2021, 18:07

Tối ngày 28/4/2021, tại Hội trường Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra cuộc thi “Tìm kiếm tài năng KINH TE’S GOT TALENT” do Liên chi Khoa Kinh tế & QTKD phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức.

Đến dự hội thi có Lãnh đạo Khoa Kinh tế &QTKD, Lãnh đạo các đơn vị thuộc trường cùng toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế &QTKD.

Trải qua vòng thi Sơ khảo, 10 tiết mục cá nhân và tập thể đã được Ban Giám khảo lựa chọn dự vòng Chung kết.

 
Ban Giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng KINH TE’S GOT TALENT

Được trao cơ hội đi đến vòng cuối cùng, các thí sinh đã làm hài lòng khán giả cũng như BTC qua nhiều màn trình diễn đặc sắc với phong cách khác nhau. Các tiết mục nghệ thuật, sáng tạo, trẻ trung và hiện đại như múa, nhảy, hát, kịch, võ...Những màn biểu diễn công phu, chuyên nghiệp đã nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ bằng những tràng vỗ tay, tiếng reo đầy hứng khởi của cả hội trường. Ban Giám khảo đã làm việc với tinh thần công tâm và khách quan, đánh giá và lựa chọn những tiết mục đặc sắc nhất tiêu biểu cho tài năng của sinh viên.

Một số tiết mục tiêu biểu trong đêm hội

 

Kết thúc chương trình, BTC cuộc thi đã tìm được tài năng xứng đáng cho ngôi vị quán quân, BTC đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải 3 cho các tiết mục tài năng.


TS. Lê Thị Thanh Thuỷ - Trưởng khoa Kinh tế &QTKD 
trao giải Nhất tiết mục “Mười bông hoa bất tử” – K17 Kế toán A


ThS. Lê Văn Bắc – Phó trưởng Khoa KT&QTKD trao giải Nhì
cho 2 tiết mục múa “Cô đôi thượng ngàn” – K18 TCNH và “Hoa núi” – K18 Kế toán B


TS. Đặng Văn Thanh – Phó Trưởng khoa KT&QTKD trao giải Ba cho các tiết mục
Hát "Nàng thơ" (K17QTKD); Nhạc võ (K17 kế toán A) 
và Múa Welcome to Laos (K16 tài chính ngân hàng)


Các thí sinh tham gia cuộc thi chụp ảnh lưu niệm

Cuộc thi “KINH TE’S GOT TALEN” là chương trình phát hiện, bồi dưỡng và ươm tạo những tài năng sinh viên đang học tập tại Khoa KT&QTKD Trường Đại học Hùng Vương. Qua sân chơi bổ ích này, sinh viên có cơ hội rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh sân khấu và thể hiện tài năng. Đây cũng dịp các chi đoàn, các sinh viên được tụ hội, giao lưu, gắn kết tình thân ái, đoàn kết để tiến bộ trong học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Cuộc thi đã kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc lưu luyến đối với các bạn sinh viên và khán giả. Hẹn đón đợi nhiều tài năng của sinh viên trong những cuộc thi tiếp theo./

Tin bài: Thèn Liên - Phòng CTCT&HSSV
LCĐ Khoa KT&QTKD

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN