08:55, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

“Nâng cao chất lượng đào tạo - Cam kết việc làm cho sinh viên”

Thứ bảy, 28/08/2021, 13:09

Đó là thông điệp và cũng lời cam kết mà TS. Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Trường Đại học Hùng Vương) gửi tới các bạn Tân sinh viên 2K3 trong buổi Gặp mặt Tân sinh viên K19 của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh diễn ra sáng nay ngày 28/8/2021 bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các thầy, cô Lãnh đạo Khoa, các cán bộ giảng viên, các doanh nghiệp đối tác cùng đông đảo quý phụ huynh và hơn 200 Tân sinh viên K19 khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh trúng tuyển đợt 1 năm 2021. Chương trình nhằm trao đổi, giải đáp những thông tin quan trọng, trang bị cho tân sinh viên hành trang cần thiết giúp các em vững tin bước vào học kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học.

TS. Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KT&QTKD
phát biểu tại chương trình Gặp mặt tân sinh viên K19.

Chia sẻ tại chương trình, TS. Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh cho biết: Với quy mô đào tạo hàng nghìn học viên, sinh viên mỗi năm, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh tự hào là cái nôi đào tạo chất lượng cao và đã cung ứng cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hàng chục nghìn gương mặt xuất sắc, nhiều sinh viên thành đạt của Khoa hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại các cơ quan, ban ngành ở các địa phương, là Tổng Giám đốc, Giám đốc hoặc đang là những nhà quản lý cấp cao của các Tập đoàn, doanh nghiệp.

Để đạt được thành quả đó, nhiều năm qua Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh luôn chú trọng đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện tại Khoa đang đào tạo các bậc đại học, sau đại học với nhiều ngành “hot” mà xã hội rất cần như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,... trong số đó nhiều ngành đào tạo theo định hướng chất lượng cao. Cùng đó, Khoa tập chú trọng tăng cường kết nối doanh nghiệp, các ngân hàng, công ty tài chính, coi đó là “Chìa khóa vàng” để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như cam kết, tìm kiếm việc làm cho sinh viên của trường.

Trong khuôn khổ buổi Gặp mặt, các thầy cô giảng viên đã trao đổi nhiều thông tin bổ ích liên quan đến chương trình học tập, phương pháp học đại học. Cùng đó, các cựu sinh viên chia sẻ những bí quyết để đạt kết quả cao trong học tập cũng như khi phỏng vấn, chinh phục nhà tuyển dụng.

Cảm nhận, chia sẻ của cựu sinh viên, tân sinh viên tại chương trình Gặp mặt.

Chương trình “Gặp mặt Tân sinh viên K19” trúng tuyển đợt 1 năm 2021 của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh khép lại trong niềm vui mừng, phấn khởi của cả thầy và trò, với những thông tin bổ ích giúp cho các tân sinh viên 2K3 vững tin hơn về sự lựa chọn của bản thân cũng như tiếp thêm động lực, nguồn năng lượng tích cực trong quá trình học tập và rèn luyện tại HVU.

Chúc các tân sinh viên K19 sẽ gặt hái được nhiều thành công và có nhiều kỷ niệm tươi đẹp
trong bốn năm thanh xuân tại đại gia đình HVU!

Tin bài: Ngọc Hùng (Truyền thông HVU)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN