01:22, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Tổng kết thực tập sư phạm đợt II của sinh viên chuyên ngành Triết học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Thứ sáu, 30/03/2018, 21:05

Chiều nay, ngày 30/3/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị Tổng kết thực tập sư phạm đợt II, năm học 2017 – 2018 cho đoàn giáo sinh chuyên ngành Triết học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Dự Hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Lý luận Chính trị cùng các cán bộ, giảng viên trong Khoa. Về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có đại diện giảng viên và 25 giáo sinh thực tập chuyên ngành Triết học.

TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Lý luận Chính trị tổng kết đợt thực tập

Tại Hội nghị, thay mặt nhà trường, TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Lý luận Chính trị báo cáo tổng kết đợt thực tập II trên một số nội dung sau:

Về thực tập giảng dạy, các giáo sinh đã tích cực dự giờ, soạn bài, thông qua giáo án, tập giảng, trao đổi rút kinh nghiệm. Các tiết dạy của giáo sinh đảm bảo kiến thức cơ bản, có nội dung chính xác, khoa học và có phương pháp dạy phù hợp với đặc thù của bộ môn. Một số giáo sinh bước đầu đã thể hiện tốt khả năng sư phạm, biết sử dụng các thiết bị dạy học hiện đại.

Về thực tập giáo dục, các giáo sinh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý sát sao tình hình học tập của lớp thực tập; tổ chức tốt các buổi trao đổi về nội dung và phương pháp học tập cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Tháng Thanh niên 2018 và kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Với sự tạo điều kiện mọi mặt của Trường Đại học Hùng Vương, sự tận tâm hướng dẫn của giảng viên Nhà trường, các giáo sinh thực tập chuyên ngành Triết học của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc đợt thực tập.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các giáo sinh đạt được. Thầy Hiệu trưởng hi vọng các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ phát huy những kết quả đạt được, sớm có được công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Nhân dịp này, TS. Trịnh Thế Truyền gửi lời cám ơn và chúc mừng tốt đẹp tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, đồng thời hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường sẽ ngày càng bền chặt. 

Sinh viên Lê Khánh Ngọc – đại diện Đoàn giáo sinh thực tập phát biểu...

... Và tặng hoa tri ân Nhà trường

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện giảng viên và giáo sinh thực tập của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự tạo điều kiện tối đa về mọi mặt của Trường Đại học Hùng Vương, đặc biệt là sự tận tụy trong hướng dẫn của các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Thời gian thực tập đã để lại nhiều ấn tượng, nhiều kỉ niệm sâu sắc về ngôi trường đại học mang tên các vua Hùng và đó sẽ là một phần trong hành trang trên con đường lập thân, lập nghiệp sau này của mỗi sinh viên.

Qua đợt thực tập sư phạm này tại Trường Đại học Hùng Vương, các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và phương pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ giáo dục nói chung và các nhiệm vụ giảng dạy nói riêng tại các trường Đại học, Cao đẳng. Hi vọng những kết quả đạt được sẽ là động lực để các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tiếp tục rèn luyện, học tập, nghiên cứu để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN