19:16, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục tổ chức thành công Hội thi “Tìm hiểu kiến thức nghề Công tác xã hội”

Thứ ba, 27/11/2018, 18:59

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, ngày 27/11/2019, Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức nghề công tác xã hội”. Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Công tác xã hội, đồng thời giúp sinh viên hiểu được giá trị của bản thân trong việc góp phần trợ giúp cho các đối tượng cần giúp đỡ tại cộng đồng, chung tay thúc đẩy xã hội phát triển, là cơ hội để sinh viên chia sẻ, học hỏi, bổ sung kiến thức và kỹ năng cần thiết để rèn nghề, đáp ứng được yêu cầu nghề nghiệp của xã hội sau khi ra trường.

Toàn cảnh Hội thi

Đến dự Hội thi “Tìm hiểu kiến thức nghề công tác xã hội” có bà Mai Thanh Thủy – Đại diện phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục, TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo, TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng CTCT-HSSV cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục.

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục biểu dương sự tận tình, nỗ lực của cán bộ, giảng viên trong việc tổ chức, khuyến khích, hướng dẫn các em sinh viên tham gia hội thi. Thầy cũng đánh giá cao cố gắng nỗ lực của các em sinh viên, đồng thời hy vọng các cuộc thi được tổ chức nhiều hơn nữa, đó là sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp. Đặc biệt, thầy nhấn mạnh các  sinh viên cần phải nêu cao tinh thần học hỏi để có thêm hành trang đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp sau khi ra trường.

TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục phát biểu tại Hội thi

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 03 đội thi, mỗi đội 07 sinh viên đến từ các lớp thuộc chuyên ngành Công tác xã hội của Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục. Các đội đã xuất sắc vượt qua 3 phần thi: Tìm hiểu kiến thức nghề công tác xã hội, xử lý tình huống, truyền thông trong công tác xã hội.

03 đội thi sôi nổi, nhiệt tình tham gia các phần thi của Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải xử lý tình huống hay nhất cho đội số 02, giải truyền thông ấn tượng nhất trao cho đội thi số 03. Kết quả chung cuộc: giải nhất được trao cho đội thi số 02, giải nhì thuộc về đội thi số 03, giải 3 được trao cho đội thi số 01.

Bà Mai Thanh Thủy – Đại diện phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ trao giải cho đội truyền thông xuất sắc nhất

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên trao giải và chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia Hội thi

Hội thi tìm hiểu kiến thức nghề Công tác xã hội là một trong những hoạt động quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân Công tác xã hội, đây là một trong các hoạt động giúp sinh viên rèn luyện và trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp. Thông qua hoạt động này, Nhà trường, Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục có dịp đánh giá chính xác về năng lực của sinh viên, từ đó có những điều chỉnh kịp thời trong nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Đại học.

 Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN