03:55, Thứ Tư, 15/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Công bố Quyết định nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 19/10/2011, 08:43

Thực hiện Quyết định số 129/QĐ-TĐ ngày 20 tháng 9 năm 2011 của Ban chấp hành Tỉnh đoàn Phú Thọ về việc nâng cấp tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương là Đoàn tương đương cấp Huyện trực thuộc Tỉnh đoàn Phú Thọ, ngày 18/10/2011, BCH Đoàn trường tổ chức lễ công bố Quyết định nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hùng Vương trực thuộc Tỉnh đoàn và chia tay Thị đoàn tại Hội trường A1 – Trường ĐH Hùng Vương (cơ sở 2 – TX. Phú Thọ).

Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đại biểu Đ/c Nguyễn Hải Quân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Nguyễn Xuân Thịnh – Bí thư Thị đoàn và các đồng chí trong Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Thị đoàn. Về phía Trường ĐH Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng Trường, ThS. Hà Ngọc Phú – Bí thư Đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo Nhà trường, các phòng, khoa chuyên môn, các đoàn viên, sinh viên ưu tú.


Thay mặt cho Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Thọ, Đ/c Nguyễn Hải Quân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao QĐ nâng cấp tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho BTV Đoàn trường ĐH Hùng Vương và phát biểu chỉ đạo, đánh giá cao các thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian vừa qua cũng như mong muốn Đoàn trường ĐH Hùng Vương tiếp tục phát huy và luôn xứng đáng với sự tin tưởng của Tỉnh đoàn Phú Thọ.


Tại hội nghị ThS. Nguyễn Văn Hưng - Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường thay mặt Đảng ủy Nhà trường phát biểu chỉ đạo, ghi nhận những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được và có bước tiến lớn trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua. Đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong BCH Thị đoàn đã chỉ đạo và giúp đỡ Đoàn trường để có được sự trưởng thành như ngày hôm nay. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Nhà trường phải có những bước tiến sao cho xứng tầm với các đơn vị khác trực thuộc Tỉnh đoàn Phú Thọ.


Đồng chí Hà Ngọc Phú – Bí thư Đoàn trường ĐH Hùng Vương tặng quà lưu niệm chia tay Thị đoàn Phú Thọ, cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ Thị đoàn trong thời gian qua và mong muốn vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian tới.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN