20:56, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh năm 2010

Chủ nhật, 19/12/2010, 14:39

          Dự báo nhu cầu lao động là việc làm cần thiết trong quản trị nguồn nhân lực của tỉnh Phú Thọ và trong chiến lược phát triển của trường Đại học Hùng Vương.

          Tháng 9/2010, Hội thảo lần I về cơ sở lý luận của đề tài đã được bàn thảo và đưa ra định hướng cần thiết về cơ sở lý luận.

          Tháng 11/2010, nhóm đề tài đã tổ chức Hội thảo lần II với nội dung: Hiện trạng – Dự báo nhu cầu lao động phân theo cơ cấu các ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010- 2015 và định hướng đến năm 2020.

          Ngày 16/12/2010, được sự nhất trí của sở Khoa học Công nghệ, trường Đại học Hùng Vương đã nghiệm thu đề tài cơ sở với nội dung: “Dự báo nhu cầu lao động phân theo cơ cấu các ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010- 2015 và định hướng đến năm 2020”. Đây là một đề tài khoa học cấp tỉnh. Chủ nhiệm đề tài: PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường.

          Thành phần phiên họp hội đồng gồm có: PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, chủ nhiệm đề tài; PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch hội đồng; cùng sự có mặt đầy đủ của các thành viên hội đồng và các đại biểu tham gia trong buổi nghiệm thu đề tài.

            Sau khi nghe đại diện nhóm đề tài trình bày tóm tắt kết quả thực hiện, ý kiến nhận xét của 02 phản biện, Hội đồng đã trao đổi ý kiến đánh giá và góp ý về các sản phẩm của Đề tài.

          Qua thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả Đề tài đã nhận sự đánh giá khách quan, trung thực, chính xác của thành viên hội đồng.

          Hội đồng đã bỏ phiếu (7/7), kết quả bỏ phiếu Đề tài đã xếp loại: Đạt.

và đề nghị Hội đồng Khoa học Tỉnh nghiệm thu.


PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ nhiệm đề tài phát biểu ý kiến


PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng


NCS Đỗ Khắc Thanh – Thư ký Hội thảo khoa học


Nguyễn Thị Thịnh – Phó Chủ nhiệm Đề tài phát biểu trong Hội nghị Khoa học


TS Phạm Tuấn Anh – Ủy viên Phản biện trong Hội nghị Khoa học

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN