12:59, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tích cực chuẩn bị Hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Kinh tế - Xã hội và Môi trường trong phát triển”

Thứ bảy, 04/05/2019, 13:17

Thực hiện chương trình hoạt động khoa học của Nhà trường, ngày 09/05/2019, Trường ĐH Hùng Vương phối hợp với Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Trường Đại học Khon Kaen (Thái Lan) tổ chức Hội thảo Khoa học quốc tế lần thứ 10 với chủ đề “Các vấn đề kinh tế - xã hội và môi trường trong phát triển”. Hội thảo chào đón sự tham gia của gần 200 chuyên gia quốc tế và trong nước.

Hội thảo là diễn đàn để các chuyên gia, các nhà khoa học, giảng viên, cán bộ quản lý trong, ngoài nước chia sẻ tri thức, trao đổi học thuật về các vấn đề liên quan đến Kinh tế - Xã hội - Văn hóa - Giáo dục - Môi trường và Phát triển bền vững; trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn hoạch định chính sách phát triển. Đây cũng là cơ hội tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa các trường đại học trong khu vực và quốc tế.

Những kết quả nghiên cứu, đề xuất từ Hội thảo sẽ góp phần mở rộng tầm nhìn, đem lại nguồn thông tin khoa học phong phú cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường, góp phần thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả nước.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN