11:01, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương được vinh danh tại lễ trao giải “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2012”

Chủ nhật, 13/01/2013, 16:21

Vừa qua, lễ trao giải “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2012” đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Đồng Nai; lãnh đạo 89 trường đại học, học viện; các thầy cô giáo, cùng đông đảo sinh viên đến từ các trường đại học, học viện trong cả nước.

Tham gia thi giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012 dành cho giảng viên trẻ, Trường Đại học Hùng Vương có 03 đề tài đạt giải: đề tài của ThS. Nguyễn Thị Quyên – ĐHHV: “Nghiên cứu bệnh sán dây ở chó tại một số huyện, thành của tỉnh Phú Thọ và đề ra biện pháp phòng trị” đạt giải Nhì, 01 đề tài thuộc lĩnh vực Khoa học Nhân văn đạt giải Ba của NCS Bùi Huy Toàn và 01 đề tài của NCS Phạm Thị Kim Giang thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên đạt giải Khuyến khích. Với thành tích như trên, Trường Đại học Hùng Vương vinh dự nằm trong top 10 “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012.

Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” là giải thưởng vinh danh tài năng trẻ, là nơi ghi nhận, tôn vinh và lưu giữ trí tuệ trẻ của Việt Nam trên con đường đồng hành cùng tri thức; đưa khoa học vào xây dựng và phát triển một Việt Nam tiên tiến trong hành trình hội nhập khu vực và quốc tế.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN