14:53, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ấm áp Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Thứ ba, 29/01/2013, 07:39

Tết Quý Tỵ 2013 đang đến gần, với truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam có một cái tết vui tươi, đầm ấm.

Trường Đại học Hùng Vương do đồng chí Hoàng Thị Thuận – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ dẫn đầu đã trao tặng 08 suất quà cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên, 245 suất quà tặng cho các sinh viên nhà trường, 15 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nông Trang, Vân Phú (thành phố Việt Trì), phường Hùng Vương (TX Phú Thọ).

Phát huy phong trào tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng với sự trợ giúp thiết thực các hộ gia đình nghèo, Trường Đại học Hùng Vương cũng đã tới thăm và tặng những phần quà ý nghĩa cho Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Quỹ nhân đạo tỉnh Phú Thọ, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Phú Thọ, Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã Phú Thọ đgửi tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam đón xuân, vui tết.

Đây là hoạt động xã hội từ thiện được tổ chức thường xuyên vào dịp Tết Nguyên đán nhiều năm qua của Trường Đại học Hùng Vương với sự chung tay, góp sức của các cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên nhà trường. Ấm áp, nghĩa tình – những tấm lòng nhân ái.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN