09:56, Thứ Năm, 09/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương họp phiên thứ 11 nhiệm kỳ 2010 – 2015

Thứ hai, 03/03/2014, 14:21

Ngày 26/02/ 2013, Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp phiên thứ 11, nhiệm kỳ 2010 – 2015. ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì hội nghị, tham dự có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ông  Nguyễn Việt Đức – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam cùng lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và các thành viên Hội đồng trường.

Tại phiên họp này, Hội đồng Trường đã bàn thảo và thông qua Dự thảo tổng kết công tác năm 2013, phương hướng công tác năm 2014 và Kế hoạch phân bổ ngân sách của Trường Đại học Hùng Vương năm 2014.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Ngọ, Hội đồng trường Đại học Hùng Vương cũng tổ chức gặp mặt và chúc mừng các thầy nguyên là thành viên Hội đồng trường là ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Ngọc Hải – nguyên thành viên Hội đồng trường, nguyên Phó Chủ tịch, ủy viên thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ.

Với tinh thần làm việc khoa học, nghiêm túc và trách nhiệm của các thành viên Hội đồng, phiên họp đã diễn ra thành công. Các vấn đề chung của nhà trường được đưa ra thảo luận và đi đến thống nhất với sự nhất trí của 100% thành viên tham gia phiên họp. Trong thời gian vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng, Hội đồng trường đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển chung của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Phiên họp:

ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc hội nghị

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng quà ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Nguyễn Ngọc Hải – nguyên thành viên Hội đồng trường và ThS. Nguyễn Việt Đức – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam nhân dịp đầu xuân 2014





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN