06:35, Thứ Bảy, 04/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Ngọ năm 2014

Thứ tư, 05/03/2014, 15:48

Thiết thực hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, chiều ngày 04/03/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Ngọ năm 2014.

Tham dự buổi phát động, về phía Tỉnh đoàn Phú Thọ có đồng chí Phạm Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ; về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, các lãnh đạo trường, đại diện các đoàn thể chính trị: Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, các khoa đào tạo, các cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên trong trường.

Phát biểu phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ”, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định đây là hoạt động diễn ra hàng năm của Trường Đại học Hùng Vương nhằm thực hiện lời Bác Hồ dạy, đồng thời thể hiện trách nhiệm của mỗi người đối với thiên nhiên, với việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống. Theo đó công trình cây xanh của cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ được trồng tại khu nhà điều hành; công trình cây xanh của sinh viên sẽ được trồng ở khu kí túc xá sinh viên.

Ngay sau lễ phát động, toàn thể các cán bộ, giảng viên cùng các em học sinh, sinh viên đã tham gia trồng cây một cách tích cực. Theo kế hoạch đăng kí của cán bộ, giảng viên và sinh viên, nhà trường sẽ trồng 4.500 cây phủ xanh đất trống, 296 cây bóng mát.

          Có thể nói “Tết trồng cây” đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm, có ý nghĩa thiết thực của Trường Đại học Hùng Vương trong việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích mười năm trồng cây/ Vì lợi ích trăm năm trồng người”, đồng thời tuyên truyền tới mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu, đem lại không gian sống, môi trường làm việc và học tập lành mạnh.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Ngọ năm 2014

Lãnh đạo nhà trường và đ/c Phạm Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ tham gia trồng cây

Sinh viên nhà trường nô nức tham gia lễ phát động

… và tích cực trồng cây  xanh trong khuôn viên trường và kí túc xá





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN