05:32, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế giảng lớp Tập huấn khuyến nông năm 2014

Thứ hai, 26/05/2014, 10:46

Ngày 25/5/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức lễ bế giảng và cấp giấy chứng nhận cho học viên lớp Tập huấn khuyến nông năm 2014.

Tới dự lễ bế giảng có, về phía đại biểu khách mời có ông Cao Lương Thế - Phó Chủ tịch Phường Vân Phú, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình tập huấn Khuyến nông năm 2013; đại diện lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo, Khoa Nông Lâm Ngư  cùng các cán bộ của Trung tâm Hợp tác đào tạo, các giảng viên và sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư  và 40 học viên là bà con nông dân phường Vân Phú tham dự lớp tập huấn.

Phát biểu bế giảng lớp học, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực tổ chức lớp học của Trung tâm Hợp tác đào tạo, Khoa Nông Lâm Ngư đồng thời giao nhiệm vụ cho Trung tâm Hợp tác đào tạo tiếp tục mở rộng tổ chức các lớp khuyến nông cho các phường thiên về nông nghiệp như Diễu Lâu, Phượng Lâu, Sông Lô..., Khoa Nông Lâm Ngư nên thành lập một trung tâm tư vấn và tiếp nhận các ý kiến phản hồi của bà con nông dân về quá trình sản xuất nông nghiệp. Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn bà con nông dân tiếp tục ủng hộ nhà trường bằng cách  cung cấp nhiều thông  tin và phản hồi về tình hình sản xuất nông nghiệp cho Khoa Nông Lâm Ngư đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động khuyến nông mà nhà trường tổ chức.

Sau thời gian tập huấn từ ngày 18/5/2014 đến ngày 25/5/2014, các học viên đã được trang bị những kiến thức chung về khuyến nông, một số kỹ năng nâng cao hiệu quả chăn nuôi và trồng trọt như kỹ thuật trồng rau an toàn, kỹ thuật trồng hoa, kỹ thuật chăn nuôi lợn rừng, lợn ngoại siêu nạc, chế biến và bảo quản thức ăn cho bò, kỹ thuật nuôi một số loài thủy đặc sản...

Có thể nói lớp tập huấn khuyến nông năm 2014 đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa trong thực tiễn sản xuất nông nghiệp và Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn với nhiều nội dung và chuyên đề hiệu quả hơn nữa để bà con nông dân tỉnh Phú Thọ được tiếp cận, học hỏi các kiến thức từ đó có nhiều sự lựa chọn trong phát triển kinh tế hộ gia đình, góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.

 Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ bế giảng:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận cho học viên

Ông Cao Lương Thế - Phó Chủ tịch Phường Vân Phú trao giấy chứng nhận cho học viên

Toàn cảnh lễ bế giảng

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN