09:24, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2015-2016

Thứ hai, 07/09/2015, 10:23

Hòa chung không khí tưng bừng mùa khai trường trong cả nước, ngày 4/9/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 13, năm học 2015-2016.

Ngay từ đầu giờ sáng, hàng trăm tân sinh viên đã có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà với môi trường học tập mới.

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, các phòng ban chức năng, giáo viên chủ nhiệm các lớp K13 và đội thanh niên tình nguyện của nhà trường được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, các cán bộ, giảng viên và đội tình nguyện đã giúp đỡ phụ huynh và các em tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá... Chính nhờ sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên khi bước vào môi trường học tập mới.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, bắt đầu từ thứ 2 ngày 7/9/2015, tân sinh viên K13 sẽ bước vào tuần học văn hóa đầu tiên trong chương trình đại học.

Nhà trường sẽ tiếp tục đón tiếp các bạn sinh viên ở xa chưa đến làm thủ tục kịp trong đợt 1, những bạn có trong danh sách trúng tuyển nhưng chưa nhận được giấy báo trúng tuyển vẫn đến nhập học bình thường. Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục gọi sinh viên nhập học đợt 2 vào ngày 8/9/2015.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi nhập trường:

Các em tân sinh viên xếp hàng đợi làm thủ tục nhập trường

Tân sinh viên làm thủ tục nhập trường

Áo xanh tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn các tân sinh viên làm thủ tục nhập học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN