01:52, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Giáo dục giới tính, tình bạn và tình yêu”

Thứ sáu, 30/10/2015, 15:36

Được sự chỉ đạo, nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 27/10/2015, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục, văn hóa và nghệ thuật đã phối hợp với Phòng CTCT&HSSV, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Giáo dục giới tính, tình bạn và tình yêu”. Chương trình có sự hiện diện của Tiến sĩ Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn đến từ chương trình Cửa sổ tình yêu trên sóng VOV - Đài Tiếng nói Việt Nam đã thu hút được nhiều cán bộ, giảng viên và đặc biệt là đông đảo tân sinh viên K13 của nhà trường.

Chuyên mục “Cửa sổ tình yêu” trên VOV đã trở nên quen thuộc với nhiều thính giả nghe đài trong đó có nhiều sinh viên của Trường. Và một trong những người nắm giữ chìa khóa của cánh cửa đó là chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn. Trong buổi nói chuyện chuyên đề này, những câu chuyện thầm kín đã được sinh viên nhà trường tin tưởng chia sẻ với mong muốn không chỉ được lắng nghe mà còn được Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn tư vấn, giải đáp. Với cách trả lời khúc triết và dí dỏm của Chuyên gia Đinh Đoàn, chương trình đã đáp ứng những nhu cầu chính đáng của các em sinh viên là được giải đáp những băn khoăn, bổ sung những hiểu biết về thể chất, về các mối quan hệ, vai trò giới, tình bạn, tình yêu, tình dục…

Có thể nói, chương trình nói chuyện chuyên đề “Giáo dục giới tính, tình bạn và tình yêu” được tổ chức đã góp phần chuyển biến về nhận thức trong việc giáo dục giới tính, thực hiện tốt công tác giáo dục tư tưởng, phẩm chất, đạo đức, rèn luyện tác phong, nếp sống văn minh, nội quy học đường cho sinh viên nhà trường.


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chào mừng Tiến sĩ Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn

Tiến sĩ Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn tư vấn cho sinh viên nhà trường

 

Sinh viên tham gia chương trình

Chương trình đã thu hút được cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN