04:12, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình " Kết nối cộng đồng - Vì an toàn giao thông" tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 23/12/2015, 10:19

Sáng nay, ngày 22/12, chương trình " Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông" đã được tổ chức tại Trường Đại học Hùng Vương. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia. Về phía lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có ông Hoàng Công Thủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Ông Nguyễn Văn Quân – Giám đốc Sở Giao thông Vận tải; cùng các đại biểu đại diện Ủy ban MTTQ , đại diện các sở ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội và lãnh đạo UBND các huyện, xã, thị trấn trong tỉnh. Về phía đơn vị đồng hành có lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh cùng tập thể CBNV Mai Linh Phú Thọ; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường và đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương cùng về tham dự.

Chương trình được thực hiện với mục tiêu tăng cường và đa dạng hóa hình thức giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về ATGT, những hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, nâng cao nhận thức về hậu quả tai nạn giao thông (TNGT) tới cộng đồng và xã hội qua đó tiến tới mục tiêu hạn chế, giảm thiểu TNGT, xây dựng môi trường giao thông tại Việt Nam văn minh, an toàn. Bên cạnh đó, chương trình cũng kêu gọi xã hội chia sẻ, động viên nạn nhân, gia đình có người thân không may bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ và giúp đỡ họ có cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, các đại biểu được xem các video clip về tình hình trật tự ATGT và giao lưu với những gương người tốt, việc tốt trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT, gương lái xe an toàn và giao lưu với các nạn nhân đang gánh chịu hậu quả giao thông.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng quà, mũ bảo hiểm cho 10 đội thanh niên xung kích của Tỉnh, tặng quà tri ân cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho 10 nạn nhân cùng thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đội thanh niên xung kích của Trường Đại học Hùng Vương cũng vinh dự được nhận quà trong chương trình này.

Tại mỗi buổi lễ, chương trình cũng phát đi thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đến với mọi người dân tham gia giao thông là đã lái xe thì không nhắn tin và đã nhắn tin thì không nên lái xe và phát động phong trào hưởng ứng chương trình an toàn giao thông.

Sau lễ phát động các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền về an toàn giao thông qua một số tuyến chính trên địa bàn thành phố Việt Trì.


Chương trình giao lưu với những gương người tốt, việc tốt trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT, gương lái xe an toàn và giao lưu với các nạn nhân đang gánh chịu hậu quả giao thông

                           Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho 10 đội thanh niên xung kích của Tỉnh


                   Chương trình tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn


Chương trình tặng quà cho 10 nạn nhân và thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh


                                   Tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ nhà trường


                                 Chương trình thu hút đông đảo các lực lượng tham gia


Chương trình diễu hành tại Việt Trì





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN