15:27, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham dự trực tuyến chương trình trao đổi với Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc

Thứ năm, 03/11/2022, 16:00

Chiều nay, ngày 03/11/2022 Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia trực tuyến chương trình trao đổi với Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc.

Toàn cảnh chương trình trao đổi với Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc

Điểm cầu Trường Đại học Hùng Vương tham dự trực tuyến chương trình trao đổi với Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc

Sự kiện giao lưu quốc tế do Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương tổ chức trực tuyến có sự tham gia của 300 đại biểu là giảng viên sinh viên đến từ 14 trường đại học trong khu vực là đối tác thành viên của PAS đến từ các nước Indonesia, Kazahstan, Mông Cổ, Thái Lan, Đông Timor, Philippines, Lào, Etiopia, Kenya, Tanazia, Nepal. Các trường đại học Việt Nam tham gia gồm có Trường Đại học công nghệ Đồng Nai và Trường Đại học Hùng Vương (Phú Thọ).

Tham dự chương trình trao đổi, về phía Trường ĐH Hùng Vương có: TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo Phòng HTQT, Đoàn thanh niên cùng các giảng viên và sinh viên đã tham gia chương trình giao lưu giữa Nhà trường và Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc.

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại chương trình trao đổi

Phát biểu tại chương trình giao lưu, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc đã tổ chức các chương trình giao lưu trao đổi thường niên. Đây là cơ hội để các trường thành viên trong khu vực có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau và mở ra nhiều cơ hội hợp tác.

Các đại biểu trao đổi, thảo luận tại chương trình

Tại chương trình các đại biểu trao đổi tập trung thảo luận những vấn đề nhằm đưa ra định hướng hoạt động Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS) và các chủ đề liên quan. Thông qua chương trình trao đổi, không chỉ là nơi gặp gỡ giao lưu và trao đổi văn hoá, mở ra cánh cửa hợp tác giữa các trường đại học, các tổ chức văn hóa trong khu vực trên nhiều phương diện.

Các đại biểu và sinh viên Nhà trường chụp hình lưu niệm

Chương trình trao đổi với Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS), Hàn Quốc diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Đại học Hùng Vương rất vinh dự là một trong những trường Đại học trong khu vực tham gia chương trình trao đổi với tâm thế giao lưu, hợp tác, kết nối, sẵn sàng hội nhập và cùng nhau hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững./.

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN