03:34, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Các Hội thảo “Đánh giá hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng cho sinh viên Trường ĐH Hùng Vương” thành công tốt đẹp

Thứ năm, 27/04/2023, 16:45

(9 Khoa chuyên môn tổ chức Hội thảo)

Căn cứ Kế hoạch số 21/KH-ĐHHV ngày 21/02/2023 của Trường Đại học Hùng Vương về việc tổ chức Hội thảo khoa học “Đánh giá hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương”. Từ ngày 21 đến 27/4/2023 các Khoa chuyên môn Nhà trường đã tổ chức Hội thảo với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng và đạt hiệu quả cao.

Hội thảo “Đánh giá hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương” đã đánh giá kết quả triển khai công tác rèn kỹ năng cho sinh viên, tập trung làm rõ thêm các nội dung: Những công việc đã triển khai; cách thức đánh giá; kết quả đạt được, sự thay đổi kỹ năng của sinh viên trước và sau khi triển khai kế hoạch.

Tại các Hội thảo, ở mỗi lĩnh vực khác nhau các Khoa chuyên môn đã tổng hợp, đánh giá và chỉ ra được nhiều nội dung, cách thức, giải pháp…. rèn kỹ năng cho sinh viên phù hợp với thực tiễn các lĩnh vực, ngành nghề mà Khoa đào tạo: Khối ngành Kinh tế; Khối ngành Ngôn ngữ; Khối ngành Văn hóa, Du lịch; Khối ngành Sức khỏe; Khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ; Khối ngành Nông - Lâm - Ngư; Khối ngành Sư phạm. Minh chứng đã khẳng định sinh viên có sự thay đổi rõ rệt, hiệu quả về các kỹ năng (kỹ năng giao tiếp, ứng xử; kỹ năng chuyên môn…). Tin tưởng rằng, trong thời gian tới các Khoa chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy, vận dụng sáng tạo, tiếp tục rèn luyện, phát triển các kỹ năng cho sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng và xã hội, khẳng định uy tín và thương hiệu của Nhà trường.

Một số hình ảnh Hội thảo của các Khoa chuyên môn:

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Khoa Ngoại ngữ

Khoa Nông - Lâm - Ngư

Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao

Khoa Kỹ thuật – Công nghệ

Khoa Khoa học Tự nhiên

Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN