13:57, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương đẩy mạnh ký kết hợp tác với các doanh nghiệp: Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam và Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy

Thứ hai, 24/04/2023, 13:43

Sáng nay, ngày 21/4/2023 Trường ĐH Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị ký kết hợp tác với ba doanh nghiệp: Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam và Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy nhằm tăng cường kết nối tạo cơ hội thực tập rèn nghề cũng như việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tham dự chương trình ký kết hợp tác, về phía Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam có Ông Su Si Xin - Giám đốc; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam có Ông Nguyễn Thanh Trương - Giám đốc; đại diện Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy; cùng các cán bộ, nhân viên của các công ty ký kết.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, bộ phận liên quan.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Trường ĐH Hùng Vương ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam

….  ký kết hợp tác với Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam

… ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy

Sự hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương với các công ty, doanh nghiệp, là hướng đi đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển của thực tiễn, đồng thời tạo cơ sở pháp lý vững chắc để các đơn vị triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm phát huy tối đa thế mạnh của các bên. Chương trình ký kết hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội trong đào tạo, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ ,… góp phần thúc đẩy công tác đào tạo và các hoạt động khác có những bước phát triển đột phá trong giai đoạn tiếp theo.

Trên cơ sở những trao đổi, thảo luận tại Hội nghị, Trường Đại học Hùng Vương với Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam và Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy đã cùng thống nhất, ký kết hợp tác trong các lĩnh vực:

1. Trong công tác đào tạo

- Tham gia trong quá trình đào tạo, đánh giá đầu ra, tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho sinh viên các ngành đào tạo của nhà trường.

- Hai bên chia sẻ cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, thực hành, kiến tập, thực tập, học tập ngoại khóa của cán bộ, giảng viên, sinh viên.

- Phối hợp tổ chức bồi dưỡng kỹ năng, định hướng nghề nghiệp, thực tập cho sinh viên.

- Phối hợp trong công tác thực tập, rèn nghề của sinh viên tại doanh nghiệp.

2. Trong công tác tuyển dụng nhân sự, định hướng nghề nghiệp

- Phối hợp trong chương trình ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và việc làm cho sinh viên hàng năm do nhà trường tổ chức.

- Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm nhằm giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động, tư vấn nghề nghiệp, nhu cầu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như thị trường lao động.

- Phối hợp trong công tác tuyển dụng nhân sự là sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có đầy đủ năng lực theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Đại diện các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ tại chương trình

Trường ĐH Hùng Vương và các đơn vị đối tác chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị ký kết chương trình phối hợp hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Hùng Vương với Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mansa Việt Nam và Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy thành công tốt đẹp có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát huy tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên, tạo ra lợi thế và lợi ích lâu dài, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo phát triển trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục nước ta hiện nay./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN