10:30, Chủ Nhật, 05/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao tại kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên toàn quốc năm 2023

Thứ ba, 18/04/2023, 16:55

Chúc mừng đội tuyển HVU đã xuất sắc giành nhiều giải cao tại Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên toàn quốc năm 2023 (đạt 08 giải Nhất - Nhì - Ba… )

Chiều nay, ngày 18/4/2023 nhằm biểu dương, ghi nhận kịp thời những kết quả mà đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đạt được tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2023, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình gặp mặt, trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao tại kỳ thi.

Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương; PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng; đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tham dự kỳ thi.

            PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vui mừng, tự hào và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các thành viên trong đội tuyển. Để có được những kết quả mà đội tuyển đạt được bên cạnh sự quan tâm, hướng dẫn, huấn luyện tận tình của các giảng viên thì sự nỗ lực, quyết tâm và trí tuệ của các em sinh viên là nhân tố quyết định tạo nên sự thành công. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị, trong thời gian tới, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Bộ môn Toán học tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là tích cực hơn nữa trong việc tham gia các diễn đàn, hội thảo, các kỳ thi được tổ chức trong nước và khu vực, nhằm tăng cường sự trao đổi học thuật, góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín của Trường Đại học Hùng Vương trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Tại chương trình, để biểu dương và ghi nhận thành tích mà các sinh viên đạt được trong kỳ thi, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên:

 …. SV Cù Thị Kiều Trang - Lớp K19 ĐHSP Toán đạt Giải Nhất môn Đại số và Giải Nhì môn Giải tích

 …. SV Đặng Quang Trung - K19 ĐHSP Toán đạt Giải Nhì môn Giải tích

 … Sv Nguyễn Nhật Đăng - K18 ĐHSP Toán đạt Giải Ba môn Đại số

…. Sv Hà Thị Diệu Thúy - K18 ĐHSP Toán đạt Giải Ba môn Giải tích

… Sv Hoàng Đào Khánh Linh K20 ĐHSP - Toán đạt Giải Ba môn Đại số

… Sv Phùng Vinh Hoàng - K20 ĐHSP Toán đạt Giải Khuyến khích môn Đại số và Giải Khuyến khích
môn Giải tích

TS. Hà Ngọc Phú - Phó trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên phát biểu cảm ơn tại chương trình

Lãnh đạo trường, LĐ các đơn vị và đoàn CB, GV, sinh viên tham gia kỳ thi chụp hình lưu niệm

Kết quả đạt được của đội tuyển Olympic sinh viên năm nay là sự động viên tinh thần cho thầy và trò Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Hùng Vương, tiếp tục phát huy rèn đức luyện tài, tăng cường hội nhập, trao dồi chuyên môn trong dạy và học toán nói riêng cũng như dạy học nói chung. Tin tưởng rằng thầy và trò Khoa Khoa học Tự nhiên tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa thành tích chuyên môn trong các Kỳ thi sắp tới./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN