22:32, Thứ Năm, 09/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên HVU rực sáng bảng vàng thành tích tại kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc năm 2023 (6 SV dự thi giành được 8 giải thưởng: Nhất - Nhì - Ba…)

Thứ sáu, 14/04/2023, 14:15

Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc năm 2023 diễn ra từ ngày 2/4 - 8/4/2023 tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế do Hội Toán học Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt nam phối hợp tổ chức.

Kỳ thi đã thu hút hơn 1000 thí sinh tham dự với khoảng 100 đoàn đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện… và 50 đoàn đến từ các trường trung học phổ thông chuyên trên cả nước. Tham gia kỳ thi, đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Hùng Vương với 06 thành viên đều là các sinh viên ưu tú tranh tài ở 2 môn: Đại số và Giải tích và các sinh viên HVU đã đạt thành tích xuất sắc với 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 02 giải Khuyến khích.

Đạt được thành tích ấn tượng trên, bên cạnh sự tâm huyết, tận tụy hướng dẫn của các thầy cô giảng viên Nhà trường thì sự quyết tâm, bản lĩnh thi đấu, tư duy sáng tạo cùng với nền tảng kiến thức rất vững chắc của các sinh viên là những nhân tố quyết định đến sự thành công trên. Sinh viên ngành Toán học của Trường Đại học Hùng Vương đã khẳng định được hình ảnh, giá trị của mình trong trường nói riêng và trong khối sinh viên của cả nước nói chung.

 

SV Cù Thị Kiều Trang Trường ĐH Hùng Vương (đứng thứ 3 hàng đầu từ trái sang) đạt giải Nhất
môn Đại số

SV Đặng Quang Trung và SV Cù Thị Kiều Trang Trường ĐH Hùng Vương đạt giải Nhì môn Giải tích

SV Hà Thị Diệu Thúy Trường ĐH Hùng Vương đạt giải Ba môn Giải tích

SV Nguyễn Nhật Đăng và SV Hoàng Đào Khánh Linh Trường ĐH Hùng Vương đạt giải Ba môn Đại số

SV Cù Thị Kiều Trang Trường ĐH Hùng Vương (đứng ngoài cùng bên trái) nhận Giấy khen của BTC

( Sinh viên Trang đã đạt được 2 giải: NHẤT và NHÌ tại kỳ thi)

Với những thành tích ấn tượng đạt được qua mỗi kỳ thi, hình ảnh và giá trị của sinh viên HVU nói chung và sinh viên ngành Toán học của trường nói riêng đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, không chỉ được trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn mà với những thành tích đạt được đã tạo ra những nền tảng vững chắc, một bước đệm quan trọng đưa đến sự thành công cho mỗi sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN