13:16, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thi “Đấu trường chứng khoán 2023” Khoa Kinh tế và QTKD Trường ĐH Hùng Vương thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 22/04/2023, 11:13

Sáng ngày 22/4/2023, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã tổ chức Vòng Chung kết Hội thi “Đấu trường chứng khoán 2023” nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.

Đến với Hội thi có sự tham dự của các đại biểu khách mời: Bà Trần Hồng Dịu - Trưởng Phòng Kinh doanh - Xí nghiệp Xây dựng tuổi trẻ; Ông Nguyễn Ngọc Quế - GĐ Tư vấn đầu tư VPS Phú Thọ; Ông Nguyễn Đình Hòa - Công ty Cổ phần chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS); Bà Dương Thị Lan Anh - Vietinbank Chi nhánh Thành An Hà Nội; Ông Lê Quý Vương - GĐ Nhà hàng Bồng bềnh quán.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa KT&QTKD, cùng các đồng chí Lãnh đạo khoa, CB, GV và sinh viên Khoa Kinh tế và QTKD.

Hội thi đã mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm bổ ích, trau dồi kiến thức và rèn luyện các kỹ năng như: kỹ năng phân tích, ra quyết định, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng tư duy phản biện …..các sinh viên đã được trải nghiệm nhiều tình huống kiến thức về kinh tế, tài chính kinh doanh  …. trong thực tiễn. Chung cuộc Hội thi đã trao Giải Nhất: đội Sinh lời; Giải Nhì: đội Sóng thần và trao Giải Ba cho đội Xanh lá và đội Quyết thắng.

Một số hình ảnh về Hội thi:

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN