00:42, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên K21 nhập trường tại HVU

Thứ tư, 30/08/2023, 16:19

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tân sinh viên K21 trong những ngày đầu nhập trường. Trường ĐH Hùng Vương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón tân sinh viên K21.

Từ ngày 28 - 30/8/2023 chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên K21 diễn ra liên tục và quy mô như: Triển khai kế hoạch học tập, định hướng học tập ở trường đại học, trao đổi về nghề nghiệp và việc làm sau tốt nghiệp cho tân sinh viên; giới thiệu các chương trình đi thực tập, thực tế, trải nghiệm ở nhiều nước trên thế giới (Hàn Quốc, Nhật Bản, trung Quốc, Israel …); Các Doanh nghiệp giới thiệu, trao đổi với tân sinh viên; Tổ chức Đoàn Hội gặp gỡ trao đổi với tân sinh viên, tân sinh viên tham gia các câu lạc bộ…vv….

Chuỗi các hoạt động đã giúp tân sinh viên K21 nắm bắt những thông tin tổng quan về Nhà trường, phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024 và những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, đồng thời tiếp cận sớm với các doanh nghiệp giúp cho sinh viên có những định hướng cần thiết về nghề nghiệp trong tương lai. Hoạt động Đoàn Hội gặp gỡ trao đổi với tân sinh viên cũng tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao …, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện về kiến thức - kỹ năng.

Một số hình ảnh chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên K21:

Phòng Đào tạo, Phòng Hợp tác quốc tế triển khai về kế hoạch học tập, định hướng học tập ở trường đại học, trao đổi về nghề nghiệp và việc làm sau tốt nghiệp, giới thiệu các chương trình đi thực tập, thực tế, trải nghiệm ở nhiều nước trên thế giới (Hàn Quốc, Nhật Bản, trung Quốc, Israel …) cho tân sinh viên

Các Doanh nghiệp giới thiệu, trao đổi với tân sinh viên

Hoạt động Đoàn Hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi với tân sinh viên K21

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN