18:27, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch tổ chức thành công “Gala chào mừng ngày Du lịch Thế giới 2023”

Thứ ba, 26/09/2023, 22:58

Tối ngày 26/9/2023, Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thành công Gala chào mừng ngày Du lịch Thế giới 2023.

Đến dự chương trình, về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí CB, GV, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội sinh viên và đông đảo sinh viên Khoa KHXH&VHDL; sinh viên các khoa: Ngoại ngữ, KT&QTKD …  đến tham dự và giao lưu.

Về phía khách mời là các cơ quan, doanh nghiệp có bà Vũ Thị Hoài Phương - Phó Giám đốc sở Văn hóa TT&DL tỉnh Phú Thọ; ông Trần Thanh Sơn - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Phú Thọ, Tổng Giám đốc khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ; đại diện Trung tâm TT&XTDL Phú Thọ, các công ty lữ hành, khách sạn - nhà hàng lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và hơn 200 cựu sinh viên các khóa.

Toàn cảnh chương trình

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Với chủ đề "Du lịch và Đầu tư xanh 2023” Chương trình Gala chào mừng Ngày Du lịch Thế giới là hoạt động được tổ chức thường niên tại Trường ĐH Hùng Vương đã mang dấu ấn rất riêng và trở thành truyền thống của thầy và trò Khoa KHXH&VHDL. Chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích, đầy thú vị, mà ở đó sinh viên được rèn luyện các kỹ năng như thuyết trình, hùng biện, làm việc nhóm, là người hướng dẫn, điều hành, tổ chức sự kiện… Qua đó phát triển các kỹ năng nghề nghiệp, sẵn sàng trở thành những nhân viên, nhà quản lý, nhà kinh doanh trong lĩnh vực đang rất “hot” của thị trường lao động hiện nay.

Một số hình ảnh chương trình Gala chào mừng ngày Du lịch Thế giới 2023:

TS. Nguyễn Thị Huyền - Trưởng Bộ môn VHDL, Khoa KHXH&VHDL phát biểu khai mạc chương trình

TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng - Trưởng khoa KHXH&VHDL và ông Trần Thanh Sơn - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Phú Thọ, Tổng Giám đốc khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ trao giải cuộc thi MC Talent

Ra mắt BCH hội cựu sinh viên Khoa

Chương trình văn nghệ đặc sắc

Không gian trưng bày lưu niệm và sản phẩm thực hành của sinh viên Bộ môn Văn hóa Du lịch

Những bức ảnh lưu niệm đầy ấn tượng

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN