14:38, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc

Thứ năm, 12/10/2023, 22:55

Chiều nay, ngày 12/10/2023, Trường ĐH Hùng Vương đã tiếp đón và có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc.

Toàn cảnh chương trình

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và đại diện Lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Về phía Đoàn công tác Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc có ông Choi Seung Jin - Giám đốc điều hành, bà Noh Jinyi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện Jayuro cùng các thành viên đoàn công tác.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu và tặng quà lưu niệm Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu tổng quan về lịch sử Trường Đại học Hùng Vương, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ giảng viên và những định hướng trong đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường. Thông qua buổi làm việc, Lãnh đạo Nhà trường mong muốn triển khai các nội dung hợp tác trong đào tạo, cụ thể là trao đổi sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Hùng Vương thực tập tại Hàn Quốc.

Ông Choi Seung Jin - Giám đốc điều hành Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc phát biểu tại chương trình

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Đoàn công tác của Công ty INC Networks Co.,Ltd Hàn Quốc thành công tốt đẹp, những nội dung được trao đổi và thống nhất là cơ sở quan trọng để hai đơn vị phát triển mối quan hệ hợp tác trong giai đoạn tới./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN