12:48, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐHHV tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đơn vị, đối tượng chính sách và CB, GV, SV có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư, 24/01/2024, 14:35

Sáng nay, ngày 24/01/2024 Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết Trung tâm Điều dưỡng người có công, 02 mẹ Việt Nam anh và CB, GV, SV của trường có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng và đoàn cán bộ, GV, SV thăm, tặng quà chúc Tết các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng cùng đoàn cán bộ, GV, SV thăm, tặng quà chúc tết các Mẹ VNAH do Nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời

Đến thăm chúc Tết và tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và gia đình 02 mẹ VNAH do Nhà trường phụng dưỡng suốt đời (Mẹ Nguyễn Thị Phước, Phường Vân Phú và Mẹ Hoàng Thị Thư - Phường Minh Phương, Tp. Việt Trì), thay mặt Nhà trường, TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các các thương binh, thân nhân liệt sỹ, Mẹ VNAH và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh xương máu của thế hệ cha anh trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và những đóng góp của người cao tuổi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên Trường Đại học Hùng Vương đối với các thương bệnh binh, thân nhân của các anh hùng đã hy sinh, các Mẹ VNAH trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình Tết ấm sinh viên

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương cùng Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể tặng quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện sinh viên phát biểu tri ân tại chương trình Tết ấm sinh viên

Cùng ngày, Trường ĐHHV đã trao tặng quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại một mùa xuân ấm áp cho sinh viên.

Hoạt động chăm lo Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách mỗi dịp Tết đến, xuân về là hoạt động thường niên luôn được Đảng ủy, BGH Nhà trường quan tâm. Những phần quà thiết thực cùng những lời chúc, động viên sẽ tiếp thêm động lực để các thế hệ sinh viên Nhà trường không ngừng học tập, rèn luyện, chinh phục nhiều thành công hơn nữa, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thông qua các hoạt động giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái mỗi dịp Tết đến xuân về, Trường ĐH Hùng Vương đã phát huy tốt vai trò là đơn vị đi đầu trong các phong trào tình nghĩa xứng danh là ngôi trường đại học đầu tiên trên quê hương Đất Tổ hơn 60 năm truyền thống tự hào.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN