09:52, Thứ Tư, 01/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chia sẻ bí mật thú vị của cựu sinh viên thành đạt về bằng đại học thứ hai

Thứ năm, 22/02/2024, 10:54

Hãy cùng nghe câu chuyện đầy cảm hứng của chị Nguyễn Thị Thu Hồng, một cựu sinh viên xuất sắc K11 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Đại học Hùng Vương. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2017, chị đã bước vào thế giới công việc với một vị trí văn phòng phù hợp với chuyên môn của mình tại Công ty TNHH Compal (Việt Nam).

Cuộc sống không ngừng đặt ra những thách thức mới. Chị Hồng được giao trọng trách Trợ lý TGĐ&Giám đốc đối ngoại, đòi hỏi chị phải nắm vững nhiều kỹ năng mới, đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh với các đối tác.

Không sợ khó khăn và luôn tìm kiếm cách để phát triển, vào năm 2022, chị Hồng quyết định tiếp tục đăng ký học bằng hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Hùng Vương.

Điều kỳ diệu đã xảy ra! Trong quá trình học tập, chị không chỉ gặt hái thành công mà còn thấy thu nhập của mình tăng lên đáng kể khi dần trở nên thông thạo ngoại ngữ thứ hai. Chị Hồng không giấu được niềm vui và tự hào khi chia sẻ:

“Tôi đã chứng kiến bằng chứng sống rõ ràng rằng thu nhập không chỉ phụ thuộc vào việc chăm chỉ học tập mà còn phụ thuộc vào khả năng thích ứng với nhiều công việc khác nhau. Để đạt thành công, chúng ta phải luôn kiên nhẫn và không ngừng học hỏi, vươn lên và hoàn thiện bản thân. Bởi chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể khám phá những cơ hội tuyệt vời và đạt được những thành tựu vượt bậc trong cuộc sống”

Đã từng một thời, chị Nguyễn Thị Thu Hồng đã đi qua những bước khó khăn và nỗ lực không ngừng để đạt được bằng đại học thứ hai trong thời gian ngắn nhất có thể. Hiện tại, chị Hồng muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý giá này với các bạn sinh viên khoá sau tại trường Đại học Hùng Vương:

Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội “Chương trình học cùng lúc hai bằng đại học chính quy” là một cánh cửa mở ra một tương lai đầy hứa hẹn và tạo nên nhiều sự độc đáo trong sự nghiệp sau này của bạn!

Chi tiết liên hệ:

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên - Phòng 104, Nhà điều hành, Trường Đại học Hùng Vương - Phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. SĐT: 0948.331.966 (Thầy Nghĩa).

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN