08:17, Thứ Tư, 01/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chuỗi hoạt động Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)

Thứ năm, 07/03/2024, 17:23

Chiều nay, ngày 07/3/2024, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024.

Toàn cảnh chương trình

Dự chương trình Mít tinh có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các CB, GV, VC và SV của Nhà trường.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu và tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ Nhà trường

Phát biểu tại chương trình, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng, biểu dương, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, những đóng góp tích cực của các nữ cán bộ, GV, VC đối với những thành tích của Nhà trường trong thời gian qua. Đồng chí Hiệu trưởng mong rằng, các nữ cán bộ, GV, VC sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động nữ công, các phong trào đoàn thể góp phần xây dựng Trường ĐH Hùng Vương ngày càng vững mạnh phát triển.

ThS. Dương Thị Bích Liên - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng CTCT&HSSV đọc diễn văn Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Trong những năm qua, các nỗ lực bình đẳng giới và phát triển phụ nữ đã tác động và có ý nghĩa sâu sắc trong việc phát triển phụ nữ nói riêng và phát triển xã hội nói chung. Tiếp nối các truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua các thế hệ cán bộ nữ Trường Đại học Hùng Vương đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp vào nhiệm vụ chính trị chung của Nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải Nhất, Nhì cho các đội tham gia thi đấu ở 02 nội dung: Khiêu vũ và Bóng chuyền hơi

Cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024), Trường ĐH Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động văn hoá thể thao và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN