06:20, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổng kết khóa học GD Quốc phòng & An ninh và tổ chức chương trình “Giai điệu hạnh phúc” cho gần 1200 sinh viên (CLC) Học viện Tài chính (đợt 1 năm 2024)

Thứ tư, 27/03/2024, 22:52

Tối ngày 27/3/2023, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Tổng kết khóa học Giáo dục QP&AN và tổ chức chương trình “Giai điệu hạnh phúc” cho gần 1200 sinh viên (CLC) Học viện tài chính (đợt 1 năm 2024) sau thời gian học tập, bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Hùng Vương.

 

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và Học viện tài chính trao thưởng cho các sinh viên AOF đạt thành tích xuất sắc trong khoá học

Tham dự chương trình, về phía Trường Đ.H Hùng Vương có các đồng chí Tạ Quốc Thịnh, Trần Đình Chiến - Phó Hiệu trưởng cùng các các bộ, giảng viên Trung tâm GD QP&AN và đại diện lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường.

Về phía Học viện tài chính có NGƯT. PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đoàn công tác tham dự.

Tham gia khóa học GDQP&AN, sinh viên được trang bị kiến thức về các vấn đề tư duy lý luận trong đường lối quân sự của Đảng, nội dung cơ bản về công tác quốc phòng an ninh, nghệ thuật quân sự Việt Nam, chiến lược “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch với cách mạng Việt Nam…. Đồng thời được rèn luyện tác phong, nếp sống kỷ luật trong quân đội.

Đặc biệt, ngoài các buổi học chính khoá, sinh viên còn được tham gia các chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao; hội thao quân sự; trải nghiệm, thực tế với những chuyến hành trình khám phá các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng Đất Tổ góp phần nâng cao tính thực tiễn của chương trình môn học… Kết thúc khóa học, 100% sinh viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ GD QP&AN, trong đó tỉ lệ sinh viên khá, giỏi rất cao.

 

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và Học viện tài chính trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khoá học

Sinh viên Học viện tài chính học GD QP&AN tặng hoa tri ân các thầy cô Trường Đ.H Hùng Vương

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình tổng kết 

Trước đó, Trung tâm GDQP&AN đã tổ chức Hội thao quân sự và tiệc buffet liên hoan cuối khoá cho sinh viên

Dưới đây là một số hình ảnh:

 Tiệc buffet cho 1200 sinh viên tham gia khoá học

Không khí hội thao diễn ra sôi nổi và bùng nổ vói nhiều môn thi đấu hấp dẫn

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN