12:46, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Howon Hàn Quốc

Thứ tư, 17/04/2024, 10:50

Sáng nay, ngày 17/4/2024 Trường Đại học Hùng Vương đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Howon Hàn Quốc do ông Jeong Byoungchol, Phó trưởng Trung tâm Hợp tác quốc tế của trường làm trưởng đoàn.

Tiếp đón và làm việc với đoàn công tác về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường.

Tại chương trình làm việc, Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Howon đã tập trung trao đổi về tiềm năng, thế mạnh và nhu cầu của mỗi bên trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học. Hai bên thống nhất sẽ cùng nghiên cứu để hướng đến các chương trình hợp tác cụ thể, điều đó sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển trong công tác đào tạo, trao đổi giảng viên, phối hợp nghiên cứu khoa học cho cả hai Nhà trường.

Chương trình làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Howon Hàn Quốc diễn ra thành công tốt đẹp có ý nghĩa quan trọng, mở ra cơ hội mới cho hai bên hướng tới sự hợp tác lâu dài, toàn diện, bền vững cùng phát triển trên tất cả các lĩnh vực.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN