05:40, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn VĐV Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thao Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ năm 2024

Chủ nhật, 07/04/2024, 09:38

Hội thao Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ năm 2024 diễn ra từ ngày 5/5 đến ngày 7/4 với sự tham gia của 880 lượt VĐV đến từ 54/56 Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi và Kéo co. Đoàn VĐV Trường Đại học Hùng Vương với hơn 40 cán bộ, giảng viên tham gia Hội thao lần này ở tất cả các môn thi đấu của giải.

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, các đoàn VĐV đã mang đến Hội thao nhiều trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Kết thúc các nội dung thi đấu ở 4 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi và Kéo co, Trường Đại học Hùng Vương đã đạt 02 giải Nhì nội dung Bóng bàn (Đôi nam nữ và đơn nam); 01 giải Ba nội dung Cầu lông (Đơn nam).

Hội thao Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu TDTT, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, đảng viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trong Khối, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Qua đó, thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" lan tỏa rộng khắp.

Các VĐV Mai Quốc Phong và Phan Thị Yến giải Nhì nội dung bóng bàn đôi nam nữ

 VĐV Nguyễn Mạnh Tuân giải Nhì nội dung Bóng bàn đơn nam

 VĐV Đỗ Xuân Thiêm giải Ba nội dung Cầu lông đơn nam

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN