14:30, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Trường Đại học Hùng Vương bắt đầu nhập học

Thứ ba, 10/09/2013, 15:27

Hòa trong không khí mùa tựu trường của sinh viên cả nước, Tân sinh viên K11 Trường Đại học Hùng Vương phấn khởi, háo hức trong ngày làm thủ tục nhập học. Ngay từ sớm ngày 06/09/2013, các thí sinh trúng tuyển đã tập trung tại trường. Niềm vui xen lẫn niềm tự hào hiện rõ trên khuôn mặt khi các bạn chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương, tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, học tập, rèn luyện để trở thành những cử nhân trong tương lai phục vụ đất nước.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên nhập học, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học và tổ chức cho đội tình nguyện viên do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường hướng dẫn cho các em làm thủ tục nhập học nhanh và thuận tiện với nhiều hoạt động như: hướng dẫn quy trình làm thủ tục, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học cho các tân sinh viên, trợ giúp các em trong những ngày đầu bước chân vào ngưỡng cửa giảng đường.

 Ngay sau khi nhập học, sinh viên trúng tuyển sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên tại Hội trường Trung tâm - cơ sở thành phố Việt Trì và hội trường kiêm giảng đường tại cơ sở thị xã Phú Thọ. Và bắt đầu từ ngày 9/9, các tân sinh viên sẽ tham gia học chính khóa theo lịch học tập của nhà trường.

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN